อิตาลีหรือสเปน

อิตาลีหรือสเปน จะชนะในการประลองรอบรองชนะเลิศยูโร 2020

     อิตาลีหรือสเปน จะชนะในการประลองรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 ในวันอังคารนี้หรือไม่อิตาลีและสเปนเป็นสองทีมที่ดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่ารู้สึกสูญเสียอย่างไร แต่มีบางอย่างต้องมอบให้ในการประลองรอบรองชนะเลิศที่ยูโร 2020 สเปนคลายความตึงเครียดก่อนการแข่งขันความโกลาหลจากไวรัสโคโรน่าและการปะทะที่น่าพิศวงเพื่อยืดระยะเวลาอันน่าประทับใจที่พวกเขาประสบความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวใน 29 เกมและไม่แพ้ใครใน 13 เกมฝ่ายในช่วงเปลี่ยนผ่านกำลังตั้งเป้าที่จะครองตำแหน่งแชมป์ยุโรปครั้งที่สามในสี่รุ่น แต่อิตาลีซึ่งเป็นรุ่นเฮฟวี่เวทคอนติเนนตัลอีกคนหนึ่งฟื้นขึ้นมาภายใต้ Roberto Mancini มุ่งหน้าสู่ Wembley โดยไม่ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ 32 เกมที่จะย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2018  

    ทั้งสองทีมได้พบกัน 10 ครั้งในทัวร์นาเมนต์ใหญ่โดยอิตาลียังคงครองตำแหน่งเหนือกว่าจนกว่าสเปนจะเอาชนะพวกเขาด้วยจุดโทษระหว่างเส้นทางสู่ชัยชนะในยูโร 2008 ของพวกเขาก่อนที่จะเอาชนะพวกเขา 4-0 ในช่วงสี่ปีต่อมาการแข่งขันที่เดือดพล่านได้ปะทุขึ้นก่อนหน้านั้นในฟุตบอลโลกปี 1994 เมื่ออิตาลีชนะในรอบก่อนรองชนะเลิศแต่อาการบาดเจ็บถูกเพิ่มเข้าไปในการดูถูกสเปนในฐานะศอกจากเมาโร ตัสซอตติ การกระทำที่ทำให้เขาโดนแบนแปดนัดในเวลาต่อมาทิ้งให้หลุยส์ เอ็นริเก้ เดือด ตอนนี้กำลังแสวงหาความสำเร็จครั้งใหม่การประลองในเคียฟในปี 2012 เป็นครั้งสุดท้ายที่ทำให้พวกเขาทำได้ไกลขนาดนี้ในทัวร์นาเมนต์ และในขณะที่พวกเขาได้รับการพิจารณาว่าตรงกันข้ามกับฟุตบอลตามธรรมเนียม หลุยส์ เอ็นริเก้ เชื่อว่าพืชผลในปัจจุบันมีความสอดคล้องทางปรัชญามากกว่า 

อิตาลีหรือสเปน

ใครจะอยู่ใครจะไป อิตาลีหรือสเปน อังคารนี้รู้กัน 

       อิตาลีอาจไม่เหมือนกับหลายปีที่ผ่านไปทีมที่จะนั่งรอดูว่าเกิดอะไรขึ้นชายผู้เปิดตัวในฐานะโค้ชทีมชาติคว้าชัยชนะที่เวมบลีย์บอกกับยูฟ่าก่อนเกมนี่คือฝั่งอิตาลีที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งตั้งเป้าที่จะครองบอลให้มาก นี่จะเป็นการต่อสู้ครั้งแรกในเกมใครครองการครองบอลฉันไม่คิดว่าเราทั้งคู่จะครองได้ ดังนั้นมันจึงน่าสนใจที่จะดูว่าใครจะชนะการแย่งชิงครั้งนี้พวกเขายังใช้สื่อระดับสูงซึ่งมันยากที่จะจินตนาการว่าฝ่ายอิตาลีจากอดีตกำลังทำอยู่และปัญหาคือฉันเห็นอิตาลีแสดงทัศนคติแบบเดียวกับเรา พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นหน่วยของทีมจริงๆ Mancini ปกป้องรูปแบบการเล่นตามการครอบครองของสเปนในวันจันทร์ แต่ยืนกรานว่าฝ่ายของเขาจะไม่เปลี่ยนวิธีที่พวกเขาตั้งค่าสำหรับรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 ของพวกเขา 

     ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาพวกเขาครองบอลโลกดังนั้นผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นในตอนนี้” มันชินีกล่าวในการแถลงข่าวหลุยส์ เอ็นริเก้เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นพวกเขามีรูปแบบการเล่นที่คิดค้นโดยพวกเขาซึ่งนำพวกเขาไปสู่ความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา และพวกเขายังคงทำมันได้ดีของเราจะแตกต่างกันเล็กน้อยเราเป็นชาวอิตาลีและเราไม่สามารถกลายเป็นชาวสเปนได้ในทันทีเราจะพยายามเล่นเกมของเราเรารู้ว่ามันจะไม่ง่ายขนาดนั้น เรารู้ว่าเราต้องสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่เพราะสเปนเป็นทีมชั้นนำนับตั้งแต่วินาทีที่ Andrea Bocelli เริ่มเล่น Nessun Dorma ที่น่าตื่นเต้นในพิธีเปิดของ Stadio Olimpico ดูเหมือนว่ามีบางอย่างอยู่ในอากาศอิตาลีโศกเศร้าที่พลาดฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปีในปี 2018 แต่มันชินีกลับทำให้พวกเขาต้องขับรถอีกครั้งรอบแบ่งกลุ่มนำชัยชนะมาสามครั้งโดยไม่เสียประตู ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งทางจิตใจครั้งสำคัญกับชาวออสเตรียผู้กล้าหาญในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *