แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลัง รอคำตัดสินของ CAS

แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลัง รอคำตัดสินของ CAS เกี่ยวกับการอุทธรณ์แบนส์ลีกการอัพเดทและการตอบโต้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และที่ปรึกษากฎหมาย

     แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลัง รอคำตัดสินของ CAS เกี่ยวกับการอุทธรณ์แบนส์ลีกการอัพเดทและการตอบโต้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และที่ปรึกษากฎหมายยังไม่ได้ทบทวนคำพิพากษาของศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา CAS อย่างเต็มรูปแบบสโมสรยินดีต้อนรับการพิจารณาคดีในวันนี้ว่าเป็นการยืนยันตำแหน่งของสโมสรและหลักฐานที่แสดงว่า ที่จะนำเสนอ. สโมสรขอขอบคุณสมาชิกคณะผู้แทนสำหรับความขยันและกระบวนการที่พวกเขาดำเนินการ PEP มั่นใจในกฎแชมเปี้ยนลีก Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเขาเชื่อมั่นว่าการแบนในยุโรปของสโมสรจะล้มเหลวศาลอนุญาโตตุลาการเพื่อการตัดสินคดีของสปอร์ตเกี่ยวกับการแบนของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะมีผลกระทบอย่างมากต่อพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ ในปัจจุบันทีมที่จบที่ห้าจะได้ตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลหน้าเนื่องจากซิตี้การันตีจะได้อันดับสี่ ในปัจจุบันนั่นหมายความว่าลิเวอร์พูลเชลซีเลสเตอร์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมีเกมอยู่ในมือของคู่แข่งจะมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันคำสั่งห้ามการยึดเมืองของ CAS จะให้ความหวังกับ Wolves และ Sheffield United ซึ่งเป็นเพียงสี่และห้าคะแนนจากอันดับที่ห้าตามลำดับอย่างไรก็ตามหากการแบนของเมืองล้มเหลวพวกเขาจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลถัดไปและหนึ่งในเชลซีเลสเตอร์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งแยกออกจากกันเพียงสองคะแนนจะพลาด

แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลัง รอการตัดสินใจของ MAN CITY AWAIT

     การตัดสินใจของ MAN CITY AWAIT เหนือกว่าการแบนยูโร Kaveh Solhekol พูดคุยกับเราผ่านผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ของการอุทธรณ์แมนเชสเตอร์ซิตี้กับการแบนสองปีจากการแข่งขันในยุโรปคำตัดสินของ CAS ความเป็นไปได้ศาลอนุญาโตตุลาการเพื่อการตัดสินคดีของ Sport น่าจะเป็นหนึ่งในสามวิธีประการแรกอาจสนับสนุนการตัดสินใจของยูฟ่าที่จะห้ามแมนเชสเตอร์ซิตี้จากการแข่งขันในยุโรปเป็นเวลาสองปีประการที่สอง CAS สามารถคว่ำการห้ามของเมืองซึ่งจะช่วยให้พวกเขาใช้จุดของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลถัดไปประการที่สาม CAS สามารถลดการห้ามของเมืองได้ครึ่งหนึ่งเหมือนที่พวกเขาทำกับการห้ามโอนสองหน้าต่างส่งให้เชลซีโดยฟีฟ่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วทั้งหมดจะถูกเปิดเผยเวลา 9.30 น.เมืองที่จะค้นพบแชมป์ลีกโชคชะตาสวัสดีตอนเช้า! เวลา 9.30 น. เราจะทราบว่าศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา CAS ได้สนับสนุนการอุทธรณ์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่อการแบนสองปีจากการแข่งขันในยุโรปหรือไม่เมืองถูกลงโทษโดยยูฟ่าในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับการละเมิดข้อกล่าวหาการออกใบอนุญาตสโมสรและกฎระเบียบด้านการเงินการเล่นที่ยุติธรรมแชมป์พรีเมียร์ลีกปฏิเสธการกระทำผิดกฎหมายและการอุทธรณ์ของพวกเขาถูกได้ยินจาก CAS ตลอดสามวันที่ผ่านมา

สนใจแทงบอลออนไลน์คลิก ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ