แฟรงค์แลมพาร์ด บอก Callum Hudson-Odoi ให้ฟังบทเรียน

 แฟรงค์แลมพาร์ด บอก Callum Hudson-Odoi ให้ฟังบทเรียนการแปรงของเขากับตำรวจระหว่างที่ถูกล็อคฮัดสัน โอโดอิจะไม่เผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาข่มขืนอีกต่อไป

     แฟรงค์แลมพาร์ด บอก Callum Hudson-Odoi ให้ฟังบทเรียนการแปรงของเขากับตำรวจระหว่างที่ถูกล็อค ฮัดสัน โอโดอิจะไม่เผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาข่มขืนอีกต่อไปซึ่งถูกจับกุมเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมและปล่อยตัวประกันตัวแลมพาร์ดเจ้านายของเชลซียอมรับว่าเขาตักเตือนฝ่ายซ้ายอายุ 19 ปีจากการถูกล็อคประตูจากอังกฤษและท้าทายให้เขาเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขาฮัดสัน โอโดอิจะพลาดการกลับมาของเชลซีในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่แอสตันวิลล่าในวันอาทิตย์เนื่องจากการร้องเรียนข้อเท้าและแลมพาร์ดเรียกร้องให้ดาราวัยรุ่นพยายามดิ้นรนเพื่อเติมเต็มศักยภาพที่มีอยู่ของเขา

แฟรงค์แลมพาร์ด กล่าวว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสถานการณ์ของ Callum

     ตอนแรกฉันมีความสุขมากที่เห็นได้ชัดว่าในสายตาของกฎหมายมันถูกแยกออกซึ่งเป็นข้อกังวลหลักในตอนแรก แลมพาร์ดกล่าว นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราสถานการณ์ของ Callum ฉันหวังว่าจะแสดงให้เห็นในระยะเวลาอันสั้นของฉันในการบริหารจัดการที่ฉันเห็นใจมากต่อความคิดที่ว่าเราไม่ได้เป็นเทวดาหรือนักบุญและเราสามารถทำผิดพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยหนุ่มสาวฉันจะไม่เป็นคนหนึ่งที่จะลงมาอย่างรุนแรงเกินไปแม้ว่าเราจะมีการสนทนาตัวเองและ Callum และตอนนี้การสนทนาครั้งใหญ่ก็เพื่อให้แน่ใจว่าเขาเรียนรู้บทเรียนจากสิ่งที่เกิดขึ้น เขาหยุดล็อคที่ไม่ดีพอเขายอมรับว่าและเราไปต่อแต่สิ่งต่อไปคือการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องในระดับที่สูงมากเพื่อทำงานอย่างหนักในการฝึกอบรมทุกวัน เขากลับมาจากการถูกล็อคและได้รับบาดเจ็บในช่วงแรก ๆ ดังนั้นตอนนี้เขาต้องทำงานหนักเพื่อให้ฟิตอีกครั้งและมากที่สุดเท่าที่หลุมพรางปิดสนามฉันต้องการดูว่าเขาสามารถทำงานในสนามฝึกซ้อมและเข้าไปในทีมนี้และปฏิบัติในระดับที่เราทุกคนเชื่อว่าเขาสามารถ มันไม่ง่ายเลยนั่นเป็นเรื่องใหญ่ที่ฉันจะพูดกับ Callum และสิ่งที่เขาต้องลงมือตอนนี้

สนใจแทงบอลออนไลน์คลิก ฝากขั้นต่ำ100