ฆาเบียร์ เตบาส

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกากล่าว

     ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกากล่าวลิโอเนลเมสซี่ เป็นฟรีเอเย่นต์หลังจากสัญญาบาร์เซโลนาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนและฮาเวียร์เตบาสกล่าวว่าสโมสรจะไม่สามารถเสนอสัญญาใหม่ให้เขาได้เว้นแต่พวกเขาจะปล่อยผู้เล่นเพิ่ม Tebas เตือนแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่าวิธีเดียวที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเมสซี่ได้คือผ่านยาสลบทางการเงิน Javier Tebas ประธานลาลีกาอ้างว่าวิธีเดียวที่แมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถลงนาม Lionel Messi ได้คือผ่านยาสลบทางการเงินเมสซี่กลายเป็นฟรีเอเย่นต์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม และถึงแม้ว่าชาวอาร์เจนตินาต้องการที่จะอยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไปแต่สโมสรคาตาลันก็ไม่สามารถเสนอสัญญาใหม่ให้เขาได้เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา 

     Tebas ออกกฎลาลีกาผ่อนคลายกฎ Financial Fair Play เพื่อให้ผู้ชนะ Ballon d’Or หกครั้งอยู่ที่ Nou Camp โดยกล่าวว่า Messi จะต้องจ่ายเงินจำนวนมากนอกจากนี้เขายังเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าการสูญเสียทางการเงินครั้งล่าสุดของพวกเขาหมายความว่าพวกเขาจะไม่สามารถเทียบได้กับเงินเดือนก่อนหน้าของอาร์เจนตินาเขาจะไม่สามารถเซ็นสัญญาสำหรับบาร์เซโลน่าในเงื่อนไขก่อนหน้านี้ นั่นเป็นไปไม่ได้เตบาสกล่าวฉันไม่คิดว่าสโมสรใดในยุโรปจะสามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูญเสียเงินไป 270 ล้านยูโรในช่วงการระบาดของโควิด-19 ดังนั้นชัดเจนว่าพวกเขาไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับเมสซี่ ด้วยเงินเดือนเดิมของเขา 

ฆาเบียร์ เตบาส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ถ้าเป็นเช่นนั้น มันจะเป็นการจ่ายยาสลบ ฆาเบียร์ เตบาส กล่าว 

    เตบาส กล่าวฉันเคยบอกกวาร์ดิโอล่าเรื่องนี้ด้วย ฉันบอกเขาโดยตรงว่าเมื่อ CAS ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาปล่อยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้แสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้โชเซ่มูรินโญ่และโค้ชคนอื่น ๆ พูดแบบนี้ ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นฉันคิดว่ามันจะเหลือเชื่ออย่างแน่นอนนี่คือการกำกับดูแลที่เราควรจัดทำเป็นนาที ยาสลบทางเศรษฐกิจนี้เป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายให้กับฟุตบอลจริงๆมันไม่ใช่เงินจริงที่เกี่ยวข้องเพราะมันไม่ได้สร้างโดยสโมสร ถ้าเงินในอุตสาหกรรมฟุตบอลไม่ได้มาจากฟุตบอลมันก็แค่ทำให้เกิดเงินเฟ้อและมันเป็นภาวะเงินเฟ้อที่ไม่ดีจากนั้นมันก็ทำลายฟุตบอลเพราะสโมสรต้องทุ่มสุดกำลังซึ่งอยู่เหนือความสามารถทางการเงินของพวกเขา 

   เราจำเป็นต้องต่อสู้กับสิ่งนี้จริงๆและเราจะทำเช่นนี้ต่อไปตลอดเวลานี่เป็นหนึ่งในปัญหาที่รอดำเนินการของเราในฟุตบอลยุโรปและหากมันไม่สามารถแก้ไขได้ในไม่ช้าอาจทำให้เราเข้าสู่สถานการณ์ทางการเงินที่ซับซ้อนได้แมนเชสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเมื่อการติดต่อจากข่าวสกายสปอร์ตนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Tebas ตั้งเป้าไปที่ Manchester City และ PSG ในปี 2560 เขายังกล่าวหาพวกเขาว่ายาสลบทางการเงินเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วเขาเรียกร้องให้มีการควบคุมฟุตบอลมากขึ้นเพื่อตรวจสอบอำนาจของสโมสรที่รัฐเป็นเจ้าของเมสซี่ได้ช่วยพาอาร์เจนตินาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโคปา อเมริกาและในวันเสาร์นี้จะพบกับเจ้าภาพบราซิลโดยหวังว่าจะคว้าแชมป์รายการใหญ่รายการแรกกับประเทศของเขาแต่อนาคตสโมสรของเขายังคงต้องถูกตัดสินโดยฤดูกาลลาลีกาเริ่มต้นอีกครั้งในอีกห้าสัปดาห์ข้างหน้า 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์