มาร์โกซิลวา ยืนยันว่าเขาเป็น ผู้จัดการที่ดีกว่า

มาร์โกซิลวา ตั้งเป้ากลับพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าเขาเป็น ผู้จัดการที่ดีกว่า หลังจากเอฟเวอร์ตันไล่ผู้จัดการชาวโปรตุเกสพูดกับ Sky Sports News

    มาร์โกซิลวา ตั้งเป้ากลับพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าเขาเป็น ผู้จัดการที่ดีกว่า หลังจากเอฟเวอร์ตันไล่ผู้จัดการชาวโปรตุเกสพูดกับ Sky Sports News เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกเดินทางจาก Everton ในเดือนธันวาคมมาร์โคซิลวามีความกระตือรือร้นที่จะกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกและเขามั่นใจว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขากับเอฟเวอร์ตันวัตฟอร์ดและฮัลล์ซิตี้ทำให้เขาเป็นผู้จัดการที่ดีขึ้นมาร์โกซิลวาต้องการกลับมาจัดการในพรีเมียร์ลีกเหนือสิ่งอื่นใด แต่ยืนยันว่าเขาจะรอสโมสรที่เหมาะสมชาวโปรตุเกสถูกไล่ออกในฐานะหัวหน้าโค้ชของเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนธันวาคมหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบากทำให้พวกเขาขาดเป้าหมาย แต่ตอนนี้เขากระตือรือร้นที่จะกลับไปทำงานในรูปแบบใดก็ตามที่ฟุตบอลเกิดขึ้นหลังจากการระบาดของโคโรนาซิลวายืนยันว่าเขาเป็นผู้จัดการที่ดีขึ้นในตอนนี้เพราะประสบการณ์ของเขาที่ Goodison Park หลังจากมีเวลาที่จะไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 19 เดือนที่สโมสรของเขา

ระยะเวลา 19 เดือนของ มาร์โกซิลวา ในฐานะหัวหน้าเอฟเวอร์ตัน

      ระยะเวลา 19 เดือนของมาร์โคซิลวาในฐานะหัวหน้าเอฟเวอร์ตันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 5-2 จากคู่แข่งของลิเวอร์พูลไม่มีข้อสงสัยว่ามันเป็นจุดมุ่งหมายของฉันในการจัดการในพรีเมียร์ลีก” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับข่าวสกายสปอร์ตฉันรักพรีเมียร์ลีกฉันมีสามสโมสรที่แตกต่างกันในพรีเมียร์ลีกและเป็นการแข่งขันที่ยากที่สุดในโลกรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะพิสูจน์ในพรีเมียร์ลีกและมันเป็นสิ่งที่ฉันกำลังมองหาในอนาคตของฉันฉันไม่รู้ว่ามันจะเร็ว ๆ นี้หรือไม่ แต่แน่นอนมันเป็นเป้าหมายของฉัน ฉันกำลังเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่ถูกต้องนั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องอยู่ในพรีเมียร์ลีกฉันมีเป้าหมายที่จะจัดการในลีกต่าง ๆ เช่นกันฉันไม่อยากไปไหนการล็อกนี้หยุดโลกเล็กน้อยและคุณต้องมองชีวิตซึ่งกลายเป็นวิธีที่ถูกต้องทีละขั้นตอนและฟุตบอลด้วยไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้ฉันเป็นผู้จัดการที่ดีกว่าฉันจำได้ว่าเมื่อฉันเข้าร่วมสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกสิ่งที่ฉันต้องพิสูจน์ในขณะนั้นฉันเสี่ยงกับฮัลล์เพราะสโมสรไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของฉัน โต๊ะแต่มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษสำหรับฉันและเมื่อฉันกลับไปอีกครั้งฉันต้องพิสูจน์อีกครั้งเพราะคุณต้องพิสูจน์ตัวเองทุกวันในวงการฟุตบอลแน่นอนว่าตอนนี้ฉันต้องเป็นผู้จัดการที่ดีขึ้นแล้ว

แทงบอลออนไลน์ รูเล็ต