เมสัน เมาท์

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษคาดว่าจะลงเล่นในยูโร 2020

     เมสัน เมาท์ ฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษที่เหลือตั้งแต่วันพุธ Bukayo Saka ประสบปัญหา เคาะเล็กน้อยในวันศุกร์และเป็นข้อกังวลเรื่องการบาดเจ็บเพียงอย่างเดียวของอังกฤษก่อนยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศกับยูเครน อังกฤษเยือนโรมเป็นตัวเต็งลุ้นเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายเมาท์ คาดว่าจะกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมกับยูเครนในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2020 ในวันเสาร์นี้ แต่บูคาโย่ ซาก้ายังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์เมาท์ถูกบังคับให้ต้องกักบริเวณด้วยความระมัดระวังเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์พร้อมกับเบน ชิลเวลล์ ภายหลังการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมของสโมสร บิลลี่ กิลมอร์  

    ซึ่งต่อมามีผลตรวจเป็นบวกสำหรับโควิด-19 ภายหลังการเสมอกลุ่มดี แบบไร้สกอร์กับสกอตแลนด์ที่เวมบลีย์ทั้งคู่ปลอดจากการกักกันเวลาเที่ยงคืนของวันจันทร์ และหลังจากฝึกซ้อมกับทีมที่เหลือตั้งแต่วันพุธ เมาท์อยู่ในแถวที่จะกลับมาที่ฝั่งของแกเร็ธ เซาธ์เกตในกรุงโรมอย่างไรก็ตาม ซาก้า ซึ่งเริ่มต้นชัยชนะสองนัดสุดท้ายของอังกฤษกับสาธารณรัฐเช็กและเยอรมนีต้องเผชิญกับการทดสอบสมรรถภาพร่างกายในช่วงท้ายเกมก่อนเกมวันเสาร์นี้ เราต้องตรวจสอบ Bukayo ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในวันนี้วันศุกร์ Gareth Southgate หัวหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าว 

เมสัน เมาท์

นอกจาก เมสัน เมาท์ ทุกคนยังว่างอยู่ 

     จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ลุค ชอว์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และแฮร์รี่ เคน ล้วนอยู่ในรายชื่อตัวจริงหากเซาธ์เกตเลือกทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา Kieran Trippier มีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเล็กน้อยซึ่งจำเป็นต้องได้รับการจัดการ Jadon Sancho สามารถเริ่มเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ได้หาก Saka ไม่เหมาะที่จะเล่น ในขณะที่ Phil Foden สามารถกลับไปทางด้านขวาของการโจมตีของอังกฤษหลังจากเสียตำแหน่งในเกมกลุ่มสุดท้ายกับสาธารณรัฐเช็ก Foden และ Jack Grealish ยังไม่ได้เล่นด้วยกันระหว่างทัวร์นาเมนต์ แต่ Southgate ปฏิเสธว่าเป็นเพราะสไตล์ที่ขัดแย้งกัน 

    พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างแน่นอนเขากล่าวพวกเขาเคยเล่นให้เราด้วยกันในอดีต เราเพิ่งมีพรสวรรค์ในการโจมตีที่แข็งแกร่งเช่นนี้ฉันพูดมาตลอดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขเลือกทีมที่ทุกคนเห็นด้วย แต่เราต้องเลือกผู้เล่นที่ใช่สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อสัมผัสถึงสิ่งที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีปัญหามากที่สุด ทั้งทางร่างกายที่ผู้เล่นทุกคนอยู่เวลาที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะสร้างผลกระทบพวกเขาทั้งหมดให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่น่าเชื่อและความจริงที่ว่าเรามีความแข็งแกร่งในเชิงลึกราฮีมสเตอร์ลิงลุกเป็นไฟเป้าหมายของเขาทำให้ยากขึ้นสำหรับคนอื่นที่จะเข้าทางฝั่งซ้ายเซาธ์เกตต้องการกลับไปเล่นด้วยแบ็คโฟร์ในเกมกับยูเครน แต่การตัดสินใจเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นนั้นซับซ้อนกว่าเกมกับเยอรมนี เนื่องจากอังกฤษรู้ว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขาน่าจะเล่น 3-4-3 

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *