ลิเวอร์พูลมีแผนคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ

ลิเวอร์พูลมีแผนคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาแทนที่การจากไปของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ความเคลื่อนไหวล่าสุดระหว่างสโมสรลิเวอร์พูลกับ มาร์โก อเซนซิโอ ว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลยังคงมีความสนใจที่เข้มแข็งในดิลการคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ ศูนย์หน้าเรอัล มาดริด เข้าสู่ทีมแบบฟรีๆในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากมีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาแล้วว่า มาร์โก อเซนซิโอ ได้บอกกับต้นสังกัดของเขาไปแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีกต่อไปแล้ว และจะย้ายออกจากเรอัล มาดริดแบบฟรีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

โดยในตอนนี้ถือได้ว่าอนาคตของ มาร์โก อเซนซิโอ นั้นกำลังอยู่ในช่วงไม่แน่นอนแบบสุด แม้ว่าตอนนี้ตัวนักเตะยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือย้ายออกจากเรอัล มาดริด กันแน่

และเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันในช่วงก่อนหน้านี้แล้วว่าอนาคตของเขากับเรอัล มาดริด นั้นน่าจะหมดลงแล้ว เพียงแต่ว่าในตอนนี้ตัวของเขานั้นยังไม่ได้พูดอำลาใครเลยแม้แต่คนเดียวเพราะต้องการที่จะโฟกัสกับเกมที่อยู่ตรงหน้าแล้วค่อยกลับมาคิดเรื่องนี้อีกครั้งเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลมีแผนคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาแทนที่การจากไปของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

ลิเวอร์พูลมีแผนคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาแทนที่การจากไปของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ความเคลื่อนไหวล่าสุดระหว่างสโมสรลิเวอร์พูลกับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์การย้ายทีมของมาร์โก อเซนซิโอ อย่างใกล้ชิด ซึ่งผมยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง โดยลิเวอร์พูลต้องการดึงตัวมาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาแทนที่ของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ที่กำลังจะลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทางลิเวอร์พูลมองว่ามาร์โก อเซนซิโอ นั้นจะเป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบ และเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างแน่นอน และลิเวอร์พูลก็จะไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลยที่ยอมปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ

โดยถือได้ว่ามาร์โก อเซนซิโอ นั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์เป็นอย่างมาก โดยดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 27 ปีรายนี้สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกองกลาง และยังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้อีกด้วย หรือแม้แต่การเล่นเป็นกองหน้า อเซนซิโอ ก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน

ซึ่งนั่นจะทำให้เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับลิเวอร์พูล บาคาร่า และประกอบกับการที่ตอนนี้มาร์โก อเซนซิโอ กำลังมีอายุ 27 ปีแล้วและกำลังเข้าใกล้ช่วงพีกของอาชีพการค้าแข้ง ดังนั้นเขาอาจจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งระดับโลกในทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกัน