เรอัล มาดริด ประกาศทุ่ม 124 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด ประกาศทุ่ม 124 ล้านปอนด์ คว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม สโมสรเรอัล มาดริด ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 124 ล้านปอนด์ สำหรับดิลการคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางในวัย 19 ปีเข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยทางเรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าแพ็คเกจจำนวน 124 ล้านปอนด์นี้จะสามารถทำให้ลิเวอร์พูลเลิกยุ่งกับนักเตะรายนี้ และทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็น่าที่จะยินดีที่จะขายกองกลางที่ดีที่สุดของพวกเขาออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ที่อาจจะพลาดการคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์กองกลางทีมชาติอังกฤษและของโบรุสเซีย ดอรืทมุนด์ เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

หลังมีรายงานล่าสุดออกมาว่าทีมราชันด์ชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินเป็นประวัติกาลจำนวนถึง 124 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวจู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ทีมให้ได้ในฐานะนักเตะกาลาติกอสคนใหม่แห่งถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด ประกาศทุ่ม 124 ล้านปอนด์ คว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม

เรอัล มาดริด ประกาศทุ่ม 124 ล้านปอนด์ คว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม สโมสรเรอัล มาดริด ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 124 ล้านปอนด์ สำหรับดิล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อย่างไรก็ตามได้มีรายงานที่น่าสนใจออกมาว่าในเวลานี้มาร์ค ซึ่งเป็นพ่อของจู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นกำลังตกเป็นข่าวว่าตัวของเขานั้นได้เข้าพบแะพูดคุยกับตัวแทนของ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับดิลการย้ายทีมลูกชายของเขามาแล้วหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยที่ลอนดอนเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

รวมไปถึงการเดินทางไปพูดคุยที่สเปนกับตัวแทนโดยตรงของเรอัล มาดริด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่สูงพอสมควรว่าทั้งสองฝ่ายนี้กำลังผลักดันให้ดิลการย้ายทีมของจู๊ด เบลลิ่งแฮม สู่เรอัล มาดริด นั้นเกิดขึ้นจริงให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายหลังจบฤดูกาลนี้

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าลิเวอร์พูลนั้นชื่นชอบในฝีเท้าของจู๊ด เบลลิ่งแฮม มาเป็นเวลานานแล้วและเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หลงรักนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ทว่าทางลิเวอร์พูลยินดีที่จะทุ่มเงินค่าตัวในดิลนี้ไม่เกิน 120 ล้านยุโร ในขณะที่เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะเกทับลิเวอร์พูลด้วยการมอบค่าตัวจำนวนสูงถึง 150 ล้านยูโรหรือ 124 ล้านปอนด์ให้กับทางดอร์ทมุนด์พิจารณา

แน่นอนว่าถ้าหากข้อมูลนี้เป็นจริงตามที่สื่อจากสเปนกล่าวอ้างแล้วล่ะก็ลิเวอร์พูลก็ไม่มีทางที่จะต่อสู้ด้านราคาแข่งกับเรอัล มาดริด ได้เลย ufabet.com ดังนั้นลิเวอร์พูลอาจจำเป็นจะต้องย้ายไปให้ความสนใจนักเตะกองกลางรายอื่นแทนก็ว่าได้ เพราะดูแล้วลิเวอร์พูลคงไม่กล้าทุ่มค่าตัวจำนวน 150 ล้านยูโรแข่งกับทางเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน แม้ว่าจู๊ด เบลลิ่งแฮม จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลมากแค่ไหนก็ตามที