นิวคาสเซิลสนใจไล่ล่าตัว ดิโอโก้ โจต้า

นิวคาสเซิลสนใจไล่ล่าตัว ดิโอโก้ โจต้า เข้าสู่ทีม และลิเวอร์พูลก็พร้อมขายเพื่อนำเงินไปสร้างทีมใหม่ สโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์การย้ายทีมของ ดิโอโก้ โจต้า สตาร์กองหน้าของลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด

หลังมีรายงานออกมาว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล นั้นชื่นชอบในฝีเท้าของ ดิโอโก้ โจต้า เป็นอย่างมากและอยากได้ตัวกองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่านิวคาสเซิลน่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับลิเวอร์พูลพิจารณาในทันทีเมื่อตลาดหน้าร้อนเปิดทำการ

สโมสรนิวคาสเซิล ได้กลายเป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดิโอโก้ โจต้า กองหน้าลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าทางด้านของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็พร้อมที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกันถ้าหากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโรหรือ 62 ล้านปอนด์

แน่นอนว่าเหตุผลเดียวที่ทำให้ลิเวอร์พูลเตรียมที่จะตัดสินใจปล่อยตัว ดิโอโก้ โจต้า ออกจากทีมไปนั้นก็เพื่อนำเงินที่ได้นั้นมาสร้างทีมใหม่ นั่นเพราะทางเจอร์เก้น คล็อปป์ มีนักเตะอยู่หลายคนที่อยากได้ แต่ทางบอร์ดบริหารลิเวอร์พูลอาจจะมีงบให้จำกัด และถ้าหากบอสใหญ่ชาวเยอรมันอยากได้นักเตะใหม่เข้าสู่ทีมเพิ่มเติมแล้วล่ะก้พวกเขาก็จำเป็นจะต้องขายนักเตะบางคนออกจากทีมไปเสียก่อนนั่นเอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นิวคาสเซิลสนใจไล่ล่าตัว ดิโอโก้ โจต้า เข้าสู่ทีม

นิวคาสเซิลสนใจไล่ล่าตัว ดิโอโก้ โจต้า เข้าสู่ทีม และลิเวอร์พูลก็พร้อมขายเพื่อนำเงินไปสร้างทีมใหม่ สโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยถือได้ว่า Diogo Jota นั้นเป็นนักเตะอีกคนที่ลิเวอร์พูลใช้งานได้ไม่คุ้มค่าเท่าไรนักนับตั้งแต่บ้ายมาจากวูล์ฟด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน แม้ว่าที่ผ่านมานั้นโจต้าจะได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้า ระดับท็อปคลาสทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่จากการที่ตัวของเขานั้นมีอาการบาดเจ็บที่น่องและเอ็นร้อยหวายรบกวนมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้จนแทบไม่ได้ลงเล่นนั้น

ทำให้ในตอนนี้ดูเหมือนว่าตัวของเขานั้นอาจจะไม่มีพื้นที่ในตำแหน่งตัวจริงของลิเวอร์พูลอีกต่อไปแล้ว นั่นเพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ จะตัดสินใจแล้วว่าตัวเลือกแรก 3 ประสานแดนหน้าของลิเวอร์พูลยุคใหม่นั้นจะประกอบไปด้วย ดาร์วิน นูเญซ, โคดี้ กัคโป และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สล็อตออนไลน์ ดังนั้นจึงทำให้ทั้ง ดิโอโก้ โจต้า และหลุยว์ ดิอาซ อาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรองให้กับ 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในฤดูกาลนี้ไปแบบยาวๆก็มีความเป็นไปได้ที่สูงพอสมควรเลยทีเดียว