มาร์โก อเซนซิโอ กับลิเวอร์พูลว่าไม่เป็นความจริง

มาร์โก อเซนซิโอ กับลิเวอร์พูลว่าไม่เป็นความจริง ดูเหมือนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลที่กำลังเฝ้ารอดิลการย้ายทีมของ มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางตัวรุกชาวสเปน อาจจะต้องอกหักกับข่าวนี้เป็นแถว เมื่อทาง Liverpool Echo แหล่งข่าวที่เป็นหน้าตาของสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการย้ายทีมของมาร์โก อเซนซิโอ กับทางลิเวอร์พูลนั้นว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าลิเวอร์พูลไม่เคยให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้เลยแม้แต่น้อยอีกด้วย

สโมสรเรอัล มาดริด ได้ทำการลดค่าตัวของมาร์โก อเซนซิโอ ลงมาเหลือเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น นั่นเพราะในตอนนี้สัญญาของอเซนซิโอเหลืออยู่กับทางเรอัล มาดริด อีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทำการปฏิเสธสัญยาฉบับใหม่ที่ทางเรอัล มาดริด เพิ่งยื่นให้หมาดๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมราชันด์ชุดขาวไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้วนอกจากการต้องปล่อยตัวเขาออกจากทีมไปในราคาลดกระหน่ำ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าอเซนซิโอ ยินดีลดค่าเหนื่อยลงมาเพื่อให้ตัวของเขานั้นได้ซบลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นข่าวที่ออกมาจากสื่อฝั่งสเปนในช่วงเมื่อวานนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาร์โก อเซนซิโอ กับลิเวอร์พูลว่าไม่เป็นความจริง

มาร์โก อเซนซิโอ กับลิเวอร์พูลว่าไม่เป็นความจริง ดูเหมือนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลที่กำลังเฝ้ารอดิลการย้ายทีมของ มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางตัวรุก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรลิเวอร์พูลไม่เคยมีความคิดที่จะคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ ดาวเตะทีมชาติสเปนในวัย 26 ปีเข้าสู่สโมสรแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าช่วงตลาดซัมเมอร์ของลิเวอร์พูลนั้นได้จบสิ้นลงไปแล้วและจะไม่มีนักเตะใหม่ย้ายเข้าสู่ทีมต่อจากนี้อีกอย่างแน่นอน

หลังจากที่ลิเวอร์พูลเพิ่งใช้จ่ายเงินครั้งใหญ่กับการคว้าตัว 4 นักเตะใหม่เข้าสู่ทีมไม่ว่าจะเป็นหลุยส์ ดิอาซ จากเอฟซี ปอรืโต้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์, ดาร์วิน นูเญซ จากเบนฟีก้ากับค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสรที่ 85 ล้านปอนด์, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จากฟูแล่ม ค่าตัว 7.7 ล้านปอนด์ และคาลวิน แรมซีย์ จากอเบอดีน ค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ ดังนั้นลิเวอร์พูลจึงไม่มีเงินจำนวนมากพออีกต่อไปแล้วที่จะทำให้ดิลของมาร์โก อเซนซิโอ เกิดขึ้นได้จริงในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และเป้าหมายสูงสุดของลิเวอร์พูลในตอนนี้ก็คือการคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

แต่ถึงอย่างนั้นหลายฝ่ายก็มองว่าการที่ Liverpool ออกมาปฏิเสธข่าวลือในครั้งนี้ มันเหมือนกับว่าเป็นการยอมรับแบบกลายๆ ว่าดิลการย้ายทีมของ มาร์โก อเซนซิโอ กำลังใกล้ที่จะเป็นความจริง เพราะก่อนหน้านี้ทาง Liverpool Echo ก็เคยออกมาปฏิเสธดิลของ ติอาโก้ อาคัลทาร่า แบบหนักแน่น

แต่สุดท้ายติอาโก้ก็ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล ป๊อกเด้ง หรือตัวอย่างล่าสุดในดิลของ ดาร์วิน นูเญซ ที่ทางเอคโค่ก็เคยออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าลิเวอร์พูลจะไม่ร่วมวงล่าตัวดาวเตะรายนี้เพราะมีราคาค่าตัวที่แพงจนเกินไป แต่สุดท้ายแล้วนูเญซ ก็กลายเป็นนักเตะใหม่ลิเวอร์พูลในที่สุด