เอ็มบัปเป้ แตกหักกับ PSG

เอ็มบัปเป้ แตกหักกับ PSG Kylian Mbappe ได้ทะเลาะกับผู้บริหารของ PSG จนถึงขั้นแตกหักและไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกต่อไปแล้ว และตัวของเอ็มบัปเป้ นั้นก็ออกมาประกาศด้วยตัวเองแล้วว่าต้องการที่จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเร็วที่สุด และถ้าเป็นไปได้ก็ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย ซึ่งนั่นก็ช่วยไม่ได้ที่ลิเวอร์พูลจะถูกดึงกลับมาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับศูนย์หน้าเจ้าปัญหารายนี้อีกครั้ง

Mbappe รู้สึกว่าตัวของเขานั้น ถูกหักหลังโดยทีมงานผู้บริหารของ PSG หลังจากที่พวกเขานั้นไม่สามารถทำตามสิ่งที่เคยให้สัญญากับตัวของเขาไว้ก่อนที่ตัวของเอ็มบัปเป้จะยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมตอีกครั้งเมื่อช่วง 2 เดือนก่อน และตอนนี้ตัวของเอ็มบัปเป้ก็กำลังมองหาสโมสรใหม่และหนึ่งในสโมสรที่เอ็มบัปเป้สนใจนั้นก็คือลิเวอร์พูล

และอีกสโมสรที่เป็นตัวเลือกของเขามาโดยตลอดนั่นก็คือเรอัล มาดริด แต่ก็ไม่รู้ว่าเรอัล มาดริด จะยอมให้อภัยเอ็มบัปเป้หรือไม่เพราะประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยประกาศชัดแล้วว่าไม่ขอเผาผีกับนักเตะรายนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะเคยถูกเอ็มบัปเป้หักหลังว่าจะย้ายมาร่วมทีมแต่สุดท้ายก็เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป จนทำให้ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ถึงกับโกรธแบบสุดๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอ็มบัปเป้ แตกหักกับ PSG

เอ็มบัปเป้ แตกหักกับ PSG Kylian Mbappe ได้ทะเลาะกับผู้บริหารของ PSG จนถึงขั้นแตกหักและไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกต่อไปแล้ว และ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อีกทั้งยังมีความชัดเจนออกมาว่าทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ไม่ต้องการขายเอ็มบัปเป้ ให้กับเรอัล มาดริด ด้วยเช่นเดียวกันเพราะไม่ชื่นชอบทีมดังสเปนรายนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และลิเวอร์พูลอาจเป็นทางเลือกเดียวของเอ็มบัปเป้ในตอนนี้ โดยแหล่งข่าววงในยืนยันวว่าถ้าหากเป็นลิเวอร์พูลแล้วล่ะก็ทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะขายให้กับพวกเขาในทันที แต่จะไม่ใช่ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ และลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องรอไปจนถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

Luis Campos ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ของ PSG และเข้ามารับงานเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และ Campos ยังเป็นเพื่อนที่ดีของ Mbappe ตั้งแต่สมัยอยู่ที่ที่โมนาโก สล็อตออนไลน์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการแตกหักของ Mbappe กับ PSG ในทันทีโดยยืนยันว่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ยังคงมีความสุขดีที่ PSG และจะไม่มีทางย้ายออกจากทีมตามที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน