เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งคำใบ้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งคำใบ้ ลิเวอร์พูลอาจไม่เสริมทัพใครอีกแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแสดงความหงุดหงิดออกมาไม่น้อยหลังจากถูกผู้สื่อข่าวตั้งคำถามเกี่ยวกับโอกาสการเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนเกมพบไบรท์ตันเมื่อเย็นวานนี้ พร้อมมองว่าการเสริมทัพผู้เล่นใหม่นั้นมันไม่ใช่อำนาจการตัดสินใจของเขา

และตัวของเขานั้นก็พอใจกับตัวเลือกของทีมที่มีอยู่ในเวลานี้ แม้ว่าบางนัดเราอาจจะต้องพึ่งพาเด็กๆ จากทีมเยาวชนของเรา แต่ตัวเขาก็ยืนยันว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่เขาจะต้องเป็นกังวล พร้อมยืนยันว่าตัวของเขานั้นได้คิดมาตรการรองรับทุกอย่างเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดยในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันว่า ดาร์วิน นูเญซ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยและตัวของเขานั้นไม่น่าจะได้ร่วมเดินทางร่วมกับทีมในเกมบุกเยือนไบรท์ตันวันเสาร์นี้ ในขณะที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ยังไม่เข้าใกล้กับคำว่ากลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ตอนแรกเราคิดว่าเขาจะบาดเจ็บแค่ 10 วัน ตอนนี้ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว

และเชื่อว่าน่าจะใช้เวลาอีกเป็นเดือนกับการรักษาอาการบาดเจ็บของเขา แต่ถึงอย่างนั้นก็พอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว และน่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมพบกับไบรท์ตันอย่างแน่นอน โดยเกมนัดนี้เราอาจจะได้เห็น โคดี้ กัคโป ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนัดแรก หลังทำผลงานได้ดีในเกมเอฟเอ คัพ กับวูล์ฟ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งคำใบ้ ลิเวอร์พูลอาจไม่เสริมทัพใครอีกแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งคำใบ้ ลิเวอร์พูลอาจไม่เสริมทัพใครอีกแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแสดงความหงุดหงิดออกมาไม่น้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมมีนักเตะตัวเลือกที่ดีในทีมของผม และปัญหาที่เกิดขึ้นกับลิเวอร์พูลในตอนนี้นั้นมันไม่สามารถแก้ไขได้ทั้งหมดในทันทีเพียงแค่ซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม และจะทำให้ทีมเปลี่ยนจากทีมที่แย่กลายเป็นทีมที่ดีแบบพลิกฝ่ามือในทันทีได้อย่างแน่นอน

ผมไม่อยากฟังคำพูดของแต่ละคนว่า ทำไมไม่ทำอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ เพราะถ้าทำอย่างนั้นแล้วทีมจะดีขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นคำพูดที่ดูโง่มากๆ คนนอกที่ไม่รู้อะไรก็ย่อมไม่รู้อะไรอยู่ดี รูเล็ตออนไลน์ เรารู้ปัญหาของเราและตอนนี้ผมก็กำลังแก้ไขมันอยู่