ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ล่าสุดที่ 100 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีก 40 ล้านยูโร ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมที่จะเรียกตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์กองกลางทีมชาติอังกฤษเข้าไปพูดคุยถึงอนาคตของเขาอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มกราคมนี้ โดยทางดอร์ทมุนด์ต้องการคำตอบว่าสุดท้ายแล้วความต้องการของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม อยู่ที่ตรงไหน เพราะถ้าหากตัวนักเตะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะลงเล่นให้กับทีมต่อไปอีกแล้วล่ะก็พวกเขาก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย เพราะไม่อยากเก็บนักเตะที่ไม่มีใจเอาไว้กับทีมต่อไปเช่นกัน

สโมสรลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด กำลังขับเขี้ยวและแข่งขันในดิลไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กันอย่างเต็มที่ และดูเหมือนว่าในตอนนี้ทั้งสองทีมต่างพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโรเท่าๆกันสำหรับดิลนี้ และเป็นการแสดงการคัดค้านอย่างชัดเจนว่าค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นถูกโก่งราคาที่สูงเกินไปจนน่าเกลียด

และค่าตัวที่เป็นไปได้สำหรับดิลการย้ายทีมในครั้งนี้น่าจะอยู่เพียงแค่ไม่เกิน 100 ล้านยูโรเท่านั้น แน่นอนว่าการที่ทั้งสองทีมรวมหัวกันกดดันค่าตัวของจู๊ด เบลลิ่งแฮม ในครั้งนี้ทำให้ทางดอร์ทมุนด์จำเป็นจะต้องมีการเรียกประชุมกันอย่างเร่งด่วนในทันที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ล่าสุดที่ 100 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีก 40 ล้านยูโร

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ล่าสุดที่ 100 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีก 40 ล้านยูโร ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำการตั้งราคาขายจู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกมาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดอร์ทมุนด์ได้ตั้งป้ายขายดาวเตะรายนี้เอาไว้ที่ราคา 150 ล้านยูโรซึ่งถือว่าเป็นราคาที่แพงและโอเวอร์มากจนเกินไป ล่าสุดทาวดอร์ทมุนด์ ก้ได้ทำการตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกมาอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือทาวดอร์ทมุนด์พร้อมปล่อยตัวในราคา 100 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามความสำเร็จอีก 40 ล้านยูโร

แน่นอนว่าค่าตัวเพียวๆของจู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นได้ถูกลดลงมาเหลือเพียงแค่ 100 ล้านยูโรแล้ว แต่ค่าตัวในส่วนที่เหลือจะถูกนำมาใส่ในส่วนของโบนัสแทน แน่นอนว่าลิเวอร์พูลไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลอีกต่อไปแล้ว เพราะค่าตัวในส่วนของโบนัสนั้นต้องใช้เวลาในการทำตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้

ดังนั้นจึงทำให้สโมสรลิเวอร์พูลมีเวลาหายใจหายคอในการผ่อนจ่ายค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกไปได้อีกนานพอสมควรเลยทีเดียว บาคาร่า gclub ดังนั้นการออกมาประกาศค่าตัวของดอรืทมุนด์ในครั้งนี้น่าจะทำให้ทั้งลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด พึงพอใจพอสมควรเลยทีเดียว