ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์

ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ คืนสู่ทีมอีกครั้งหลังนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับเซาแธมป์ตัน สโมสรลิเวอร์พูลทีมอันดับที่3ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดกำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แดนนี่ อิงส์ อดีตกองหน้าของทีมที่ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับทางสโมสรเซาแธมป์ตันให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากมีรายงานว่า แดนนี่ อิงส์ ได้ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางต้นสังกัดเซาแธมป์ตันยื่นให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตามรายงานของThe Athletic นะบุว่า Danny Ings ได้ปฏิเสธข้อตกลงฉบับใหม่ที่ทาง The Saints ยื่นมาให้ตัวเขาพิจารณาในช่วงก่อนหน้านี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง Ings ให้เหตุผลว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมที่อยู่ด้านบนของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกและได้ลงเล่นยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกเป็นประจำ

เพื่อที่เขาจะได้พิสูจน์ความสามารถของเขาให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งว่ามีความสามารถมากแค่ไหน หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูลในช่วงก่อนหน้านี้ โดยสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ Danny Ings อยู่ในเวลานี้ได้แก่ แมนเชสเตอร์ซิตี้, อาร์เซนอล และท็อตเนมฮอตสเปอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ คืนสู่ทีมอีกครั้ง

ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ คืนสู่ทีมอีกครั้งหลังนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับเซาแธมป์ตัน สโมสรลิเวอร์พูลทีมอันดับที่3

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทาง Danny Ings ย้ายอกจากลิเวอร์พูลในปี 2018 สู่สโมสรเซาแธมป์ตันด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ โดยมีการเซ็นสัญญา 4 ปีและตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปี 2022 ดังนั้นทำให้เวลานี้ทางเซาแธมป์ตันจำเป็นที่จะต้องขายแดนนี่อิงส์ออกจากทีมโดยด่วนในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ก่อนที่ตัวเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อถึงเดือนมกราคม โดยตลอดระยะเวลา 3 กับเซาแธมป์ตันแดนนี่อิงส์ยิงระเบิดไปถึง 38 ประตูจากการลงสนาม 75 นัดให้กับทีมนักบุญ

ในขณะที่ทาง Jurgen Klopp ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ Danny Ings ได้ออกมาพูดถึงการย้ายออกจากลิเวอร์พูลในเวลานั้นว่า “มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของทีม แต่เขาก็จำเป็นต้องปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมเนื่องจากตัวเขานั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด และเมื่อหายจากการบาดเจ็บตัวของเขานั้นก็ต้องการเวลาและโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อเรียกฟอร์มเก่าๆของเขากลับคืนมาซึ่งการขายเขาให้กับเซาแธมป์ตันในเวลานั้นคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวของเขาแล้วในตอนนั้น

เครดิต. สมัคร gclub