ค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะต้องไม่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์กองกลางทีมชาติอังกฤษออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางทีมเสือเหลืองได้ทำการเรียกร้องค่าตัวเบื้องต้นกับทางสโมสรลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัวกองกลางรายนี้เข้าสู่ทีมเป็นอย่างมากว่าถ้าหากลิเวอร์พูลหวังที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้เข้าสู่ทีมแล้วล่ะก็พวกเขาก็จำเป็นจะต้องยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์เข้ามาเท่านั้น ทางดอร์ทมุนด์ถึงจะยอมรับพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวของลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นถือเป็นคำสัญญา

โดยในตอนนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์การขับเขี้ยวแย่งชิงตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ทีมนั้นกำลังทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้มี 3 ทีมระดับหัวแถวของยุโรปต่างเข้าคิวเตรียมคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยล่าสุดทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติดังกฤษเป็นอย่างมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะแสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลแทรปฟอร์ดก็ตามที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะต้องไม่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์

ค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะต้องไม่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการตั้งราคาขาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำการตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดของพวกเขาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางดอร์ทมุนด์ยืนยันว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะต้องไม่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์เท่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่าตัวที่เพิ่มขึ้นมากพอสมควรเลยทีเดียว หลังจากก่อนช่วงฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้นนั้น จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้ถูกประเมินค่ามีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่เพียง 90 ล้านปอนด์เท่านั้น ดังนัน้ตอนนี้จึงถือได้ว่าค่าตัวของจู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้เพิ่มสูงขึ้นจากช่วงก่อนหน้านี้ถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โดยตัวเลขจำนวน 110 ล้านปอนด์ที่เป็นค่าตัวเบื้องต้นของจู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษที่มีค่าตัวในการย้ายทีมมากที่สุดในทันที รวมไปถึงจะเป็นการทำลายสถิติการย้ายทีมที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีกด้วยอีก 1 รายการ

โดยนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมมากที่สุดของพรีเมียร์ลีกก็คือ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดส ที่ย้ายไปเชลซีด้วยค่าตัวมากถึง 98 ล้านปอนด์ และเชื่อได้ว่าถ้าหาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม บาคาร่าออนไลน์ มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแล้วล่ะก็จะต้องทำสถิติการย้ายทีมหลายรายการอย่างแน่นอน