ต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ อีก 1 ปี

ต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ อีก 1 ปี  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาแส้งความชัดเจนแล้วว่าตัวของเขานั้นไม่ต้องการที่จะเสีย เจมส์ มิลเนอร์ ออกจากทีมไปแบบฟรีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ และอยากให้ผู้บริหารสโมสรพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางรายนี้เพิ่มเติมอีก 1 ปี นั่นเพราะบอสใหญ่ลิเวอร์พูลรายนี้อยากให้ทีมของเขานั้นมีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงอย่างเจมส์ มิลเนอร์ อยู่คอยช่วยพยุ่งดาวเตะรุนน้องภายในทีม และช่วยเหลือนักเตะที่กำลังจะย้ายเข้ามาใหม่นั้นให้ปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของทีมให้เร็วที่สุด

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าหลังจบฤดูกาลนี้เจมส์ มิลเนอร์ จะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลและสามารถย้ายออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวเช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แน่นอนว่าการขาดกองกลางออกจากทีมไปหลายคนพร้อมๆกันนั้นย่อมทำให้ทีมเสียศูนย์ไม่มากก็น้อย

และที่ผ่านมานั้นเจมส์ มิลเนอร์ ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมเป็นอย่างมาก และตัวของเขานั้นก็พร้อมที่จะรับบทตัวสำรองและลงสนามให้กับทีมในทุกๆตำแหน่งที่ทางเจอร์เก้น คล็อปป์ จัดวางให้เขาลงเล่น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากเจอร์เก้น คล็อปป์ จะออกมาเดินเรื่องด้วยตัวเองเพื่อให้กองกลางรายนี้ได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ปี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ อีก 1 ปี

ต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ อีก 1 ปี  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาแส้งความชัดเจนแล้วว่าตัวของเขานั้นไม่ต้องการที่จะเสีย เจมส์ มิลเนอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางด้านของเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรโดยกล่าวว่า ในตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังดิ้นรนเพื่อให้ทีมจบอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลนี้ เรามีภารกิจหลายอย่างที่ต้องทำ และหนึ่งในสิ่งที่ผมจะทำนั้นก็คือการรั้งตัวเจมส์ มิลเนอร์ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี ผมได้เข้าไปพูดคุยกับฝ่ายบริหารของสโมสรแล้ว

ผมยืนยันอย่างชัดเจนว่าต้องการให้เจมส์ มิลเนอร์ อยู่กับทีมต่อไป ผมบอกพวกเขาว่าเจมส์ มิลเนอร์ มีความจำเป็นต่อทีมเป็นอย่างมาก และสภาพร่างกายของเขานั้นก็ฟิตมากๆ ผมยังมองเห็นความสามารถของเขาและเขาก็มีความสำคัญกับทีมของผม สมัคร gclub และการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจมส์ มิลเนอร์ นั้นจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งอยู่เหมือนเดิม ดังนั้นผมจะพยายามอย่างเต็มที่ให้เจมส์ มิลเนอร์ ได้อยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปในฤดูกาลหน้า