การขาดทั้ง ติอาโก้ และเทรนด์

การขาดทั้ง ติอาโก้ และเทรนด์ ทำให้ลิเวอร์พูลพังไม่เป็นท่า เหตุผลสำคัญนั้นมาจากการที่ลิเวอร์พูลขาดนักเตะตัวหลักมาจนเกินไป และนักเตะที่ก้าวเข้ามาทดแทนนั้นความสามารถยังเทียบเท่ากับผู้เล่นตัวหลักไม่ได้ โดยเฉพาะการขาดทั้ง ติอาโก้ อาคัลทาร่า และเทรนด์ อเล็ก ซานเดอร์-อาโนลด์ ไปพร้อมๆ กันนั้นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมบ๊วยของตารางคะแนนแบบช็อคโลกแบบนี้

ลิเวอร์พูลกำลังประสบปัญหาวิกฤตผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะที่เป็นตัวความหวังของทีมอย่าง  Darwn Nunez, Diogo Jota และ Luis Diaz ได้รับบาดเจ็บพร้อมๆกัน จนทำให้เกมในนัดล่าสุดนั้นลิเวอร์พูลขาดความเฉียบคมเป็นอย่างมากในแดนหน้า

แม้ว่าจะมีจังหวะทำประตูอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูให้กับทีมได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่่าเสียดายมากๆ เพราะถ้าหากในวันนั้นลิเวอร์พูลมีดาร์วิน นูเญซ อยู่ภายในทีมแล้วล่ะก็ผลการแข่งขันนัดนี้จะต้องออกมาเป็นอีกแบบอย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การขาดทั้ง ติอาโก้ และเทรนด์ ทำให้ลิเวอร์พูลพังไม่เป็นท่า

การขาดทั้ง ติอาโก้ และเทรนด์ ทำให้ลิเวอร์พูลพังไม่เป็นท่า เหตุผลสำคัญนั้นมาจากการที่ลิเวอร์พูลขาดนักเตะตัวหลักมาจนเกินไป และนักเตะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

และอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้คาถิ่น CIty Ground นั้นก็คืออาการบาดเจ็บแบบไม่คาดคิดของทั้ง ติอาโก้ อาคัลทาร่า และเทรนด์ อเล็ก ซานเดอร์-อาโนลด์ โดยก่อนเกมนี้จะเริ่มต้นขึ้นทางด้านของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเกมนัดนี้ทีมของเขานั้นจะไม่มีเทรนด์ อเล็ก ซานเดอร์-อาโนลด์ ในตำแหน่งแบ็คขวาเนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่ 100%

ในขณะที่ติอาโก้ อาคัลทาร่า มีอาการติดเชื้อที่หูจนไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดนี้ได้ ซึ่งนั่นทำให้ทางเจอร์เก้น คล้อปป์ ต้องเปลี่ยนแผนการเล่นโดยด่วนโดยให้ เจมสื มิลเนอร์ และเคอร์ตีส โจนส์ ลงสนามในเกมนัดนี้แทนที่ทั้งสองคนที่ไม่พร้อม

เห็นได้ชัดว่าการขาดทั้งติอาโก้ อาคัลทาร่า และเทรนด์ อเล็ก ซานเดอร์-อาโนลด์ ส่งผลกระทบกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก พวกเขามีการเดินเกมรุกที่ไม่มีความคิดสร้างสรรค์อะไรเลย สมัคร gclub การขาดติอาโก้ไปนั้นทำให้กองกลางของทีมแย่ลงแบบทันตาเห็น เราไม่เห็นการจ่ายบอลสวยๆ และได้เปรียบในเกมนัดนี้เพราะไม่มีติอาโก้ รวมไปถึงเกมรุกทางริมเส้นนั้นก็ไม่มีให้เห็นเลยแมบจะตลอดทั้งเกม แน่นอนว่าผมมองว่า 2 เหตุผลดังกล่าวนี้คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลพ่ายให้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเกมนัดนี้