มิเคลอาร์เตต้า สะท้อนให้เห็นถึงเก้าเดือนที่วุ่นวาย

     มิเคลอาร์เตต้า สะท้อนให้เห็นถึงเก้าเดือนที่วุ่นวายในการดูแลอาร์เซนอล มันเป็นการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อแน่นอน มิเคลอาร์เตตาบอกกับสกายสปอร์ตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกำลังไตร่ตรองถึงเก้าเดือนแรกที่เขารับผิดชอบ นี่เป็นงานแรกของเขาในการบริหารจัดการและมันก็ตรงกับช่วงเวลาที่ Vinai Venkatesham ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรเพิ่งอธิบายว่าเป็นเก้าเดือนที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ 134 ปีของอาร์เซนอลอาร์เตต้าไม่เพียง แต่เปลี่ยนอารมณ์เท่านั้นสรุปได้ดีที่สุดจากความสุขที่ได้รับการต้อนรับจากข่าวที่กัปตันปิแอร์ เอเมอริคโอบาเมยังเซ็นสัญญาฉบับใหม่สามปี แต่เขาได้นำเครื่องเงินมาด้วยเช่นกันเช่นยกถ้วยเอฟเอคัพและคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่เวมบลีย์

    การที่เราสามารถคว้าสองถ้วยรางวัลได้นั้นเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่สิ่งที่ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งคือผู้คนรอบตัวผมที่นี่และการสนับสนุนที่ผมกำลังค้นหาพลังงานที่สร้างขึ้นรอบ ๆ สโมสรในตอนนี้ , แฟน ๆ รู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมดนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีแรงจูงใจที่จะพยายามบรรลุสิ่งต่างๆที่นี่นั่นคือความท้าทายอนาคตของ Aubameyang ดูไม่แน่นอนเมื่อ Arteta มาถึงในเดือนธันวาคมความแตกต่างของประตูเพียงอย่างเดียวคือการทำให้ Gunners ออกจากครึ่งล่างและภารกิจเร่งด่วนคือการเจรจารายชื่อการแข่งขันที่แออัดซึ่งจะนำมา 16 เกมใน 68 วัน

การที่ไม่เคยบริหารมาก่อนจะเป็นเรื่องยากเสมอ มิเคลอาร์เตต้า กล่าว

มิเคลอาร์เตต้า สะท้อนให้เห็นถึงเก้าเดือนที่วุ่นวายในการดูแลอาร์เซนอล มันเป็นการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อแน่นอน มิเคลอาร์เตตาบอกกับสกายสปอร์ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

    เขาพยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมายาวนานในขณะเดียวกันก็ชนะเกมมากพอที่จะโน้มน้าวทุกคนที่เกี่ยวข้องว่าการเปลี่ยนแปลงที่เขาหวังว่าจะนำไปใช้จะนำมาซึ่งความก้าวหน้าผมโชคดีที่รู้จักสโมสรและรู้จักผู้คนมากมายในองค์กร เขากล่าวเสริมฉันคิดว่ามีบางสิ่งที่ดีจริงๆในสถานที่และสิ่งที่ฉันสามารถปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงได้ในความคิดของฉันฉันไม่ต้องการตั้งชื่อสิ่งเหล่านี้ในตอนนี้ แต่สิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณได้คือฉันได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทุกคนใน สโมสรเพื่อเปลี่ยนแปลงพวกเขามันสำคัญมากสำหรับฉันที่จะต้องรู้ทันทีว่าผู้นำคือใครใครตามและใครเป็นผู้นำพวกเขาปฏิบัติอย่างไรและพวกเขามีอิทธิพลต่อคนอื่นมากแค่ไหน

    Aubameyang ถูกระบุอย่างรวดเร็วว่าเป็นผู้นำคนนี้ กองหน้าดาวรุ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของอาร์เซนอลในเดือนก่อนที่อาร์เตต้าจะมาถึง แต่การถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของเขาทำให้โค้ชคนใหม่ต้องอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาที่ละเอียดอ่อนอาร์เตต้าอยู่อีกด้านหนึ่งในฐานะผู้เล่น เขารู้วิธีสื่อสารความคิดของเขาออกไปในสนาม แต่สิ่งนี้เขายอมรับโดยทันทีว่าเป็นความท้าทายใหม่ โลกใหม่แม้เมื่อคุณมั่นใจว่าพวกเขาต้องการที่จะรักษาใครสักคนไว้ เขากล่าวมันเพิ่มความกดดันให้กับสถานการณ์ แต่ฉันแค่พยายามเตรียมตัวให้พร้อมและวิเคราะห์ให้ดีเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันพยายามจะออกไปจากสถานการณ์จุดมุ่งหมายที่แท้จริงที่นี่คืออะไรและฉันจะถ่ายทอดความคิดของฉันอย่างเป็นธรรมชาติและโปร่งใสที่สุดในอีกด้านหนึ่งเพื่อให้ข้อความของฉันผ่านพ้นไปได้อย่างไรแล้วเขาจะตัดสินใจตามข้อเท็จจริงที่แท้จริง

สนใจแทงบอลออนไลน์คลิก Gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *