ยื่นข้อเสนอที่จริงจังในดิลของ เดนิส ซาคาเรีย

ยื่นข้อเสนอที่จริงจังในดิลของ เดนิส ซาคาเรีย ให้กับทางโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ยื่นข้อเสนอที่จริงจังในการคว้าตัวเดนิส ซาคาเรีย เข้าสู่ทีมให้กับทางโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยคาดว่าข้อเสนอของลิเวอร์พูลนั้นจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทีมดังในลีกบุนเดสลีกาทีมนี้อย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าในตอนนี้เดนิส ซาคาเรียก็กำลังเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยตามรายงานระบุว่าข้อเสนอจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 5 ล้านปอนด์ของลิเวอร์พูลนั้นได้เดินทางถึงสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจอร์เก้นคล็อปป์ก็มีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่อยากให้ทีมปิดดิลนี้ให้สำเร็จให้ได้ นั่นเพราะบอสใหญ่ลิเวอร์พูลรายนี้ต้องการให้เดนิส ซาคาเรียเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งที่ขาดหายไปของ จินี่ ไวจ์คนัลดุม หลังจากที่ตอนนี้แผงกองกลางของลิเวอร์พูลกำลังประสบปัญหาในการไล่ตัดบอลคู่แข่งและเสียประตูจากลูกโต้กลับอยู่บ่อยครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ยื่นข้อเสนอที่จริงจังในดิลของ เดนิส ซาคาเรีย ให้กับทางโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ยื่นข้อเสนอที่จริงจังในดิลของ เดนิส ซาคาเรีย ให้กับทางโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ยื่นข้อเสนอ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยจากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมานั้นดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆไปให้ตัวของเดนิส ซาคาเรียพิจารณาเรียบร้อยแล้วนั่นคือการเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเขาถึง 2 เท่าตัวจากที่รับอยู่กับมึนเช่นกลัดบัค โดยตอนนี้เดนิส ซาคาเรียได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 51,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และถ้าเขาตกลงย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลตัวของเขานั้นก็จะได้รับค่าเหนื่อยในจำนวนที่ไม่ต่ำกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอนี้เย้ายวนใจเป็นอย่างมาก

ว่ากันว่าตอนนี้สโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคหมดหวังที่จะให้ซาคาเรียอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว และทางเดียวที่พวกเขาจะถอนทุนคืนได้นั้นคือต้องขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย และค่าตัวจำนวน 5 ล้านปอนด์นั้นคือสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะได้รับจากดิลนี้ ดังนั้นต้องมารอลุ้นกันว่าโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคจะตอบรับข้อเสนอของลิเวอร์พูลที่ยื่นเข้าไปในครั้งนี้หรือไม่

เครดิต. ufa168