ตัวแทนโม ซาลาห์ ปฏิเสธการขอลดค่าเหนื่อย

ตัวแทนโม ซาลาห์ ปฏิเสธการขอลดค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูลพบกับความยากลำบากมากขึ้นเรื่อยๆในดิลการต่อสัญญาฉบับใหม่ของโมซาล่าห์ อีกครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อมีรายงานว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของโมซาล่าห์ได้ปฏิเสธการต่อรองเงื่อนไขต่างๆ ในดิลนี้ให้ลดค่าใช้จ่ายลงมาอีกนิด ซึ่งทางเอเย่นต์รายนี้ยืนยันว่าข้อเรียกร้องจำนวน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้นถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับนักเตะระดับโลกคนอื่นๆถือว่ายังน้อยอยู่มาก

ลิเวอร์พูลจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายให้กับโมซาล่าห์ตลอดระยะสัญญา 4 ปี ถ้าหากกองหน้ารายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรลิเวอร์พูลได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งนั่นทำให้ทางลิเวอร์พูลมองว่าเป็นจำนวนเงินที่มากมายจนเกินไปและไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้องนี้ได้ โดยในตอนนี้ทางลิเวอร์พูลกำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อขอลดเงื่อนไขดังกล่าวนี้ลงมา แต่ก็ถูกปฏิเสธจากเอเย่นต์รายนี้อีกครั้งพร้อมกับตัวของเอเย่นต์รายนี้ยืนยันว่าค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวนี้ถือว่าเหมาะสมเมื่อเทียบกับผลงานในช่วงที่ผ่านมา และการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลกในเวลานี้ของโมซาล่าห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตัวแทนโม ซาลาห์ ปฏิเสธการขอลดค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์

ตัวแทนโม ซาลาห์ ปฏิเสธการขอลดค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ สโมสรลิเวอร์พูลพบกับความยากลำบากมากขึ้นเรื่อยๆในดิลการต่อสัญญาฉบับใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทาง Ramy Abbas Issa ตัวแทนของโมซาล่าห์ได้ระบุว่า กองหน้าชาวอียิปต์รายนี้สมควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยระดับต้นๆของโลก เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเขาว่ามีความสามารถมากแค่ไหน และการได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายนั้นคือสิ่งที่โมซาล่าห์นั้นต้องการ และค่าจ้างจำนวนดังกล่าวนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ตัวโลกได้เห็นว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขานั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน

ตัวอย่างที่นักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี ที่ทาง PSG มอบค่าจ้างให้ถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เนย์มาร์ ก็ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะนี้นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยในพรีเมียร์ลีกก็คือคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีรายได้สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสุดท้ายก็คือเควิน เดอ บรอยน์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปีก่อนเขาก็มีรายได้สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ดังนั้นถ้าหากโมซาล่าห์จะได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะระดับท็อปของโลกเขาก็สมควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยที่เหมาะสม และถ้าหากโมซาล่าห์ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นก็เชื่อได้ว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยตามที่ต้องการนี้อย่างแน่นอน

เครดิต. ufa168