แอสตันวิลล่าเตรียมยื่นขอยืมตัว โจ โกเมซ อีกครั้ง

แอสตันวิลล่าเตรียมยื่นขอยืมตัว โจ โกเมซ อีกครั้ง ให้ทันก่อนเส้นตายตลาดการย้ายทีมจะปิดตัวลง สโมสรแอสตันวิลล่า ที่นำโดยกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังใช้ความพยายามในการตามตื้อ โจ โกเมซ กองหลังตัวสำรองของสโมสรลิเวอร์พูลให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นวิลล่าพาร์คอีกครั้งให้ทันก่อนที่ตลาดเดือนมกราคมจะปิดตัวลงในอีก 7 วันข้างหน้า หลังจากที่คำร้องขอในครั้งแรกนั้นถูกทางลิเวอร์พูลปฏิเสธกลับมาโดยให้เหตุผลว่าต้องการเก็บกองหลังรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป

วิลล่ายังคงไม่ยอมแพ้ที่จะดึงตัว โจ โกเมซ เข้าสู่ทีมแบบยืมตัวให้ได้ก่อนที่ตลาดหน้าหนาวจะปิดตัวลง โดยทางกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด มีความชื่นชอบในตัวอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นอย่างมากและกำลังพยายามขอร้องสโมสรลิเวอร์พูลอดีตต้นสังกัดเก่าของเขานั้นให้ยอมปล่อยตัวโจ โกเมซ ออกจากทีมมาให้พวกเขาแบบยืมตัว โดยทางเจอร์ราร์ดยืนยันว่าจะให้เวลาในสนามกับนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่กองหลังรายนี้แทบไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แอสตันวิลล่าเตรียมยื่นขอยืมตัว โจ โกเมซ อีกครั้ง ให้ทันก่อนเส้นตายตลาดการย้ายทีมจะปิดตัวลง

แอสตันวิลล่าเตรียมยื่นขอยืมตัว โจ โกเมซ อีกครั้ง ให้ทันก่อนเส้นตายตลาดการย้ายทีมจะปิดตัวลง สโมสรแอสตันวิลล่า ที่นำโดยกุนซือสตีเว่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แอสตันวิลล่าจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว โจ โกเมซ มาให้ลิเวอร์พูลพิจารณาปล่อยตัวอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ก่อนที่จะถึงเส้นตายการย้ายทีมในอีก 7 วันข้างหน้า และพวกเขาก็หวังว่าลิเวอร์พูลจะยอมอนุญาตให้โจ โกเมซ ได้ย้ายทีมตามที่ตัวนักเตะต้องการ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะตอบปฏิเสธดิลนี้อีกครั้ง เนื่องจากทางลิเวอร์พูลมองว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะเสียเซ็นเตอร์แบ็คออกจากทีมไปพร้อมกันทีเดียวถึงสองคนด้วยกัน หลังจากที่ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่ Nat Phillips อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเร็วๆ นี้ หลังได้รับความสนใจจากปลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และกับทีมในลีกฮอลแลนด์

โดยล่าสุดทางเจอร์เก้นคล็อปป์ก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า โจ โกเมซ กองหลังวัย 24 ปี รายนี้จะได้รับเวลาของเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ และในเกมนัดล่าสุดที่ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะคริสตัล พาเลช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น โจ โกเมซ ก็ได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายเกม

เครดิต. เสือมังกร