แฟนหงส์แดงเนื้อเต้น ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งคำใบ้

แฟนหงส์แดงเนื้อเต้น ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งคำใบ้ เกี่ยวกับการย้ายทีมของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูล ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาทิ้งคำใบ้ถึงอนาคตของคิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาที่มีข่าวออกมาว่ากำลังเตรียมลาทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เมื่อสัญญาของเขาหมดลง โดยทางเมสซี่มองว่าลิเวอร์พูลกำลังกลายเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าตัวเอ็มบัปเป้เข้าสู่ทีมด้วยเช่นกันตามสายตาของเขา

โดยก่อนหน้านี้ดุเหมือนว่าสโมสรเรอัลมาดริดได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีรายนี้ออกไปจากถิ่น Parc des Princes แบบฟรีค่าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า และตัวของเอ็มบัปเป้สามารถเจรจากับสโมสรไหนก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม และตัวของเมสซี่ก็เชื่อว่าการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลาลีกาสเปนนั้นอาจจะไม่ใช่จุดหมายปลายทางแห่งเดียวที่เป็นไปได้ของนักเตะรายนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แฟนหงส์แดงเนื้อเต้น ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งคำใบ้ เกี่ยวกับการย้ายทีมของคีเลียน เอ็มบัปเป้

แฟนหงส์แดงเนื้อเต้น ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งคำใบ้ เกี่ยวกับการย้ายทีมของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูล ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ที่ผ่านมาผมได้ทราบว่าทั้งลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริดกำลังให้ความสนใจในตัวของเอ็มบัปเป้เป็นอย่างมากและอนาคตของเขาน่าจะอยู่ที่สองทีมนี้ และผมก็ได้รู้ว่าตัวของเอ็มบัปเป้นั้นสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษานั่นก็คือสเปน, อังกฤษ, ฝรั่งเศสชัด ดังนั้นเขาสามารถค้าแข้งกับทั้งลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริดได้อย่างสบายๆ

แต่สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจที่สุดก็คือเขาจะไม่มีทางย้ายไปที่สเปนอย่างแน่นอนเพราะเรอัลมาดริดไม่มีความพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับเขา จริงอยู่ที่ว่าเคยมีข่าวลือที่ว่าเรอัลมาดริดได้ทุ่มเงินถึง 200 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัวเอ็มบัปเป้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นก็ไม่มีใครยืนยันว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ดังนั้นผมจึงมีความเชื่อลึกๆว่าเรอัลมาดริดคงไม่มีเงินมากพอที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้เข้าสู่ทีมอย่างแน่นอน เพราะก่อนที่ตัวผมจะย้ายออกจากสเปนนั้นผมรู้ดีว่าทีมในลีกลาลีกานั้นกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินและการขาดทุนอย่างหนักโดยเฉพาะบาร์เซโลน่าและเรอัลมาดริด เพราะถ้าลีกสเปนมีเงินมากพอจริงๆ ตัวผมคงไม่ได้มายืนอยู่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนกับตอนนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นสถานการณืด้านการเงินของเรอัลมาดริดก็คงจะไม่ต่างกัน

เครดิต. สล็อตออนไลน์