ติอาโก้ อัลกันทาร่า พูดถึง การย้ายมาที่ LFC

ติอาโก้ อัลกันทาร่า พูดถึง การย้ายมาที่ LFC เราพยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์การบาดเจ็บทั้งหมดด้วยการลงแข่งขัน และในการฝึกซ้อมของเราในแต่ละวัน แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน สิ่งสำคัญที่สุดคือต้อง เราต้องฟิตและพร้อมเสมอ เกมกับ อาร์เซนอล เป็นการใช้พลังงานใหม่สำหรับเราต่อหน้าแฟนบอลของเรา มันเกี่ยวกับการพยายามเอาชนะในทุกๆเกมที่เราทำได้ และเรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอลที่ผู้จัดการทีมของเราต้องการ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ความกระหายในความสำเร็จ และชัยชนะที่เรามี เราต้องการชนะในแบบของเรา ไม่ใช่แค่ว่าใครเล่น แต่มันเกี่ยวกับการเล่นกันเป็นทีมมากกว่า

แน่นอน มันยากมากที่จะคว้า ยูฟ่า แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้ ผมกำลังเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก หากเราอยู่ในเส้นทางที่ดีที่สุด เราสามารถบรรลุทุกสิ่งนั้นได้ตามที่เราคาดหวังเอาไว้

ทุกประเทศมีช่วงเวลาใน ยูซีแอล ปีที่แล้ว อังกฤษประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันระดับยุโรป พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเสมอ ผมถึงมาที่นี่เพื่อต้องการเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้น แน่นอนว่า คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับทีมที่คุณเล่นด้วย และทีมที่คุณเล่นด้วย และผมกำลังพยายามทำมันให้ดีที่สุดสำหรับทีมนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ติอาโก้ อัลกันทาร่า พูดถึง การย้ายมาที่ LFC

ติอาโก้ อัลกันทาร่า พูดถึง การย้ายมาที่ LFC เราพยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์การบาดเจ็บทั้งหมดด้วยการลงแข่งขัน และในการฝึกซ้อมของเราในแต่ละวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมกำลังจดจ่ออยู่กับหน้าที่ที่ผมมีให้กับทีมของผมที่นี่ และผมมีสัญญาอยู่ที่นี่อีกหลายปี และผมเองก็ต้องการอยู่ที่นี่อีกเป็นเวลานานกับทีมของผมในตอนนี้ การผจญภัยครั้งใหม่ที่ผมมีในพรีเมียร์ลีก และผมกำลังพยายามจะคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ให้ได้มากที่สุดกับทีมนี้

ติอาโก้ พูดถึง การทำงานระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ชัดเจนว่า พวกเขามีกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน พวกเขาทั้งสองมีทีมที่น่าทึ่งเสมอ พวกเขาทั้งคู่ตั้งเป้าที่จะชนะในหลายๆสิ่ง แต่มันเป็นความหิวกระหายแบบเดียวกัน พวกเขามีบุคลิกเหมือนกัน พวกเขารู้วิธีทำให้กลุ่มทำงานได้ดีขึ้นอย่างไรบ้าง และผมเองก็โชคดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกถึง 2 คน

ติอาโก้ ยืนยันว่า เขาตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายมาที่สโมสร ลิเวอร์พูล แห่งนี้ แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมเลือกถูกแล้ว ผมมาถูกทางแล้วจริงๆ อาการบาดเจ็บหยุดความม่ำเสมอในการลงเล่นของคุณ และหยุดว่าคุณรู้จักทีมของคุณดีแค่ไหน แน่นอนผมเกลียดที่ผมได้รับอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อผมฟิต ผมก็ต้องมีผลงานให้ดีที่สุด และช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดเมื่อโอกาสมาถึง

เครดิต. แทงบอล