เล็งเซ็นฟรีล่วงหน้า เปาโล ดิบาล่า

เล็งเซ็นฟรีล่วงหน้า เปาโล ดิบาล่า ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุส สโมสรลิเวอร์พูลกำลังเล็งเสริมทัพกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม โดยเล็งไปที่ เปาโล ดิบาล่า สตาร์กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าจากสโมสรยูเวนตุสที่ตอนนี้นักเตะรายนี้ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหลังตัวของเขานั้นกำลังจะหมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งเซ็นฟรีล่วงหน้า เปาโล ดิบาล่า ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุส

เล็งเซ็นฟรีล่วงหน้า เปาโล ดิบาล่า ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุส สโมสรลิเวอร์พูลกำลังเล็งเสริมทัพกองหน้ารายใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยในเวลานี้ Dybala ยังไม่ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดยูเวนตุสแต่อย่างใด แม้จะเคยมีข่าวออกมาจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่า Dybala กำลังจะต่อสัญญาระยะยาว 5 ปีและฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้กับยูเวนตุส แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวออกมาว่าดิบาล่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางยูเวนตุสไปแล้วเสียที ซึ่งนั่นทำให้ทางลิเวอร์พูลมองว่าพวกเขายังพอมีโอกาสที่ดีสำหรับดิลนี้ และการเซ็นสัญญาล่วงหน้าในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่นักเตะรายนี้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์นั้นก็คือสิ่งที่ทางลิเวอร์พูลกำลังเล็งเอาไว้

ตัวของ เปาโล ดิบาล่า ได้แจ้งกับทางยูเวนตุสไปแล้วว่าเขาไม่เร่งรีบที่จะต่อสัญญากับยูเวนตุสเพราะยังไงก็แล้วแต่ตัวเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ต่อไปอยู่แล้ว และรู้ดีว่าทางสโมสรกำลังมีเรื่องให้ต้องคิดมากมาย ดังนั้นหากสโมสรพร้อมยื่นสัญญามาที่ตัวเขาเมื่อไร เขาก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทีมในทันที แต่ถึงอย่างนั้นทาง DAZN ก็มองว่าทุกๆอย่างในโลกของฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน และคำพูดของดิบาล่านั้นอาจจะแค่ยื้อเวลาเพื่อให้เขาได้เจอกับข้อเสนอที่ดีกว่าเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยได้รับการปฏิบัติตัวที่ดีจากทางสโมสรในช่วงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังค้าแข้งอยู่กับยูเวนตุส และสโมสรแห่งนี้ยังเคยคิดขายเขาออกจากทีมมาแล้วหลายครั้งนั่นเอง

เครดิต. แทงบอล