โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องสโมสรเร่งต่อสัญญา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องสโมสรเร่งต่อสัญญา กับเขาโดยด่วน ซุปเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันความชัดเจนอีกครั้งหนึ่งแล้วว่าตัวของเขานั้นพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมและอยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ต่อไปให้นานที่สุด และเรียกร้องต้นสังกัดของตัวเขาในเวลานี้ว่าให้รีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาโดยด่วน เพราะตัวเขาอยากมีสมาธิกับเกมการแข่งขันที่อยู่ตรงหน้าและไม่ต้องการพะวงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีกต่อไปแล้ว

โดยกองหน้าชาวอียิปต์ในวัย 29 ปีรายนี้ลงสนามให้กับลิเวอร์พูลไปแล้ว 233 เกมและยิงไปแล้ว 144 ประตูและพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ และฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลและของโลกในเวลานี้ และตอนนี้สัญญาของโมซาล่าห์ก้เหลืออยู่กับลิเวอร์พูลอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้นและหลายฝ่ายมองว่าลิเวอร์พูลจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวเขาเมื่อไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องสโมสรเร่งต่อสัญญา กับเขาโดยด่วน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องสโมสรเร่งต่อสัญญา กับเขาโดยด่วน ซุปเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันความชัดเจนอีกครั้งหนึ่งแล้วว่าตัวของเขานั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้วว่าการตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวผมนั้นไม่ได้อยุ่ที่ตัวผม แต่ทั้งหมดอยู่ที่ลิเวอร์พูลว่าเขาจะเอายังไงกับอนาคตของผม การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารและพวกเขาคือผู้ที่จะต้องเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ แต่เรื่องที่แน่นอนที่สุดก็คือผมต้องการที่จะอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไปและให้นานที่สุด

ผมต้องการได้รับสัญญาฉบับใหม่ ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องทางการเงินอะไรเลยในการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะผมได้ให้ตัวแทนของผมดูแลในเรื่องนี้ทั้งหมด เพราะผมบอกกับเขาไปแล้วว่าผมจะโฟกัสเพียงแค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้นเรื่องอื่นๆผมให้เขาจัดการเต็มที่ ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมบ้าง แต่ผมก็ขอยืนยันอีกครั้งว่าผมต้องการอยู่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลต่อไปให้นานที่สุด

เครดิต. ufa877.com