เรอัล มาดริด เตรียมถอนตัวจากดิล จู๊ด

เรอัล มาดริด เตรียมถอนตัวจากดิล จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเป็นอย่างมากกับทั้งลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด หลังมีรายงานล่าสุดออกมาว่าทางด้านของสโมสรเรอัล มาดริด นั้นอาจจะกำลังพิจารณาถอนตัวออกมาจากดิลของจู๊ด เบลลิ่งแฮม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่กล้าสู้ราคา

นั่นเพราะช่วงซัมเมอร์นี้เรอัล มาดริด อาจจะไม่มีเงินมากพอสำหรับการจ่ายค่าตัวนักเตะในระดับที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ และตามรายงานข่าวที่ออกมานั้นดูเหมือนว่าทางเรอัล มาดริด กำลังขอร้องให้จู๊ด เบลลิ่งแฮม พิจารณาอยู่ค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลและพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าหรือช่วงซัมเมอร์ 2024 เพราะทีมดังแห่งลีลาลีกาทีมนี้ขอเวลาเก็บเงินอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

เรอัล มาดริด ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิ่งแฮม ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้าและไม่ใช่ในปีนี้ นั่นเพราะมีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาจากปากกุนซือคาร์โร อัลเชลอตติ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขาไม่ต้องการทุ่มเงินจำนวน 120 ล้านปอนด์สำหรับดิลนี้ และกำลังพิจารณาถอนตัวออกมาจากดิลนี้

โดยทางเรอัล มาดริด ยืนยันว่าพวกเขาจะกลับมาให้ความสนใจในดิลนี้อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า และได้ทำการขอร้องไปยังจู๊ด เบลลิ่งแฮม ให้อยู่ค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ต่อไปอีก 1 ปีและรอพวกเขากลับมาอีกครั้งในปีหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด เตรียมถอนตัวจากดิล จู๊ด เบลลิ่งแฮม

เรอัล มาดริด เตรียมถอนตัวจากดิล จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเป็นอย่างมากกับทั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

และอีกประเด็นที่น่าสนใจก็คือดูเหมือนว่าในเวลานี้เรอัล มาดริด ไม่น่าที่จะมีเงินสดจำนวนมากสำหรับการใช้นำมาต่อสู้ไล่ล่าตัวจู๊ด เบลลิ่งแฮม แข่งกับลิเวอร์พูลหรือแม้แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจากข่าวที่ออกมาว่าเรอัล มาดริด ได้ขอร้องให้ทั้งลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ที่กำลังจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ให้อยู่ช่วยเหลือทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปีนั้น

ก็ยิ่งทำให้เชื่อได้ว่าเรอัล มาดริด นั้นไม่มีเงินสำหรับซื้อตัวจู๊ด เบลลิ่งแฮม จริงๆจึงได้ขอร้องนักเตะจอมเก๋าทั้งสองคนให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป และทั้งหมดทั้งมวลนั้นคือการส่งสัญญาณออกมาว่าเรอัล มาดริด ufa168 อาจจะกำลังเตรียมที่จะถอนตัวจากดิลของจู๊ด เบลลิ่งแฮม ในเร็วๆ นี้นะครับ