หงส์แดงตกเป็นข่าวว่าที่จะคว้าตัว จาร์รอด โบเวน

หงส์แดงตกเป็นข่าวว่าที่จะคว้าตัว จาร์รอด โบเวน กองกลางเวสต์แฮมมาร่วมทีมให้ได้ และแม้ว่าตลาดหน้าร้อนฤดูกาลนี้จะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ทางสายข่าวก็ออกมายืนยันว่านักเตะรายนี้ยังคงอยู่ในเรด้าห์ของลิเวอร์พูลต่อไปเพราะถือได้ว่า จาร์รอด โบเวน เป็นนักเตะที่ทางเจอร์เก้นคล็อปป์ชื่นชอบและต้องการตัวเข้าสู่ทีมมากที่สุด ดังนั้นลิเวอร์พูลจะใช้ความพยายามอีกครั้งในการคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดหน้าร้อนปีหน้า

จาร์ร็อด โบเวน คือเป้าหมายสำคัญในการย้ายทีมของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้และลิเวอร์พูลก็เคยใช้ความพยายามในการเจรจาดิลนี้มาแล้วหลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จนั่นเพราะทางเวสต์แฮมยูไนเต็ดต้องการให้กองกลางรายนี้อยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลในฤดูกาลนี้ แต่ถึงอย่างนั้นทางลิเวอร์พูลมองว่านี่ไม่ใช้จุดสิ้นสุดของดิลนี้และลิเวอร์พูลจะใช้ความพยายามอีกครั้งในฤดูกาลหน้าเพื่อให้ได้ปีกซ้ายชาวอังกฤษรายนี้มาครอบครอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หงส์แดงตกเป็นข่าวว่าที่จะคว้าตัว จาร์รอด โบเวน กองกลางเวสต์แฮม

หงส์แดงตกเป็นข่าวว่าที่จะคว้าตัว จาร์รอด โบเวน กองกลางเวสต์แฮมมาร่วมทีมให้ได้ และแม้ว่าตลาดหน้าร้อนฤดูกาลนี้จะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ทางสายข่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลจะไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว จาร์ร็อด โบเวน มาร่วมทัพและจะติดตามสถานการณ์ของเขากับเวสต์แฮมไปเรื่อยๆ นั่นคือสิ่งที่ทางทีมงานกำลังจะทำเพื่ออนาคตของทีมแม้ว่าจะเพิ่งพลาดหวังกับดิลนี้ไปในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตามที และนี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากรู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่ได้ใช้ความพยายามในการคว้านักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมจนทำให้ฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลสามารถคว้าตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ เข้าสู่ทีมได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

โดยทางลิเวอร์พูลมองว่า จาร์ร็อด โบเวน นั้นมีความสามารถที่เพียงพอในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์  ที่อาจจะออกจากทีมไปในอีก 2-3 ปีข้างหน้าเมื่อสัญญาของทั้งสองคนสิ้นสุดลงและไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งแน่นอนว่าลิเวอร์พูลยังมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการคว้าตัว จาร์ร็อด โบเวน เข้าสู่ทีมเพราะตอนนี้นักเตะรายนี้เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น

เครดิต. ufa168