บทสัมภาษณ์ครั้งแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์

บทสัมภาษณ์ครั้งแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวของเขานั้นรู้สึกดีใจจนเนื้อเต้นที่ทีมสามารถคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เข้าสู่ทีมได้ก่อนกำหนด นั่นเพราะก่อนหน้านี้กองหน้ารายนี้ถือเป็นนักเตะในแผนงานระยะยาวของลิเวอร์พูลที่ทีมเตรียมที่จะเดินเรื่องคว้าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่กองหน้ารายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มที่ลิเวอร์พูลพบกับปอร์โต้ทั้งสองนัดเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้วว่าผมมีความสุขกับดิลของ หลุยส์ ดิอาซ มากแค่ไหน ผมดีใจมากที่ทีมสามารถคว้าตัวนักเตะรายนี้ได้เป็นผลสำเร็จ ผมเชื่อเสมอว่าลิเวอร์พูลอาจจะมีการซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เพราะทีมมีความทะเยอทะยานในการที่อยากประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลุยส์เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเราติดตามเขามานานมากแล้ว และวันนี้เขาคือนักเตะลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บทสัมภาษณ์ครั้งแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ

บทสัมภาษณ์ครั้งแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กองหน้ารายนี้เป็นนักเตะที่ตรงกับแนวทางของลิเวอร์พูล เขามีความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกายและจิตใจและเขาน่าจะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ไม่ยาก เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีเป้าหมายที่ต้องการประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น เราเคยพบกับเขามาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ เรารู้ได้ทันทีว่าเขาอันตรายมากแค่ไหน เขามีความเร็วและการทำปรับตูที่เฉียบขาด และเขาคือส่วนสำคัญที่พาทีมปอรืโต้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกโปรตุเกสในเวลานี้

และผมก็ต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลโคลอมเบียที่ให้ความช่วยเหลือในดิลนี้เป็นอย่างมาก ทั้งๆที่พวกเขาอาจจะไม่อนุญาติให้เราเข้าไปยุ่งเกี่ยวและทำอะไรกับดิลนี้เลยก็ได้เพราะนักเตะกำลังอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติ แต่เราก็ได้รับโอกาสเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมงในการทำเรื่องการเซ็นสัญญาดิอาซให้เสร็จสิ้น เพราะทีมชาติโคลอมเบียต้องเร่งเตรียมทีมลงแข่งขันในวันอังคาร ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลยที่ดิลการย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเราทำงานแข่งกับเวลา

เครดิต. สมัคร gclub