ลิเวอร์พูลปฏิเสธปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ

ลิเวอร์พูลปฏิเสธปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ออกจากทีมแบบยืมตัวหลังได้รับความสนใจจากลีดส์ยูไนเต็ดและโมนาโก สโมสรลิเวอร์พูลทีมอันดับสองตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวล่าสุดว่าพวกเขาได้ทำการปฏิเสธดิลการย้ายทีมของ ทาคูมิ มินามิโนะ ซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นจากหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาที่สโมสรไปทั้งหมด หลังจากที่กำลังมีความพยายามดึงตัวกองหน้ารายนี้ออกจากถิ่นแอนฟิลด์แบบยืมตัวเหมือนกับการย้ายทีมสู่เซาแธมป์ตันแบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว

สโมสรลิเวอร์ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว ทาคูมิ มินามิโนะ จากสโมสรลีดส์ยูไนเต็ดและโมนาโก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีมแบบยืมตัวอีกต่อไปแล้วหลังนักเตะรายนี้ถือเป็นส่วนสำคัญของทีมในเวลานี้หลังทำประตูสำคัญๆให้กับลิเวอร์พูลได้หลายครั้ง

โดยเฉพาะการยิงประตูตีเสมอเลสเตอร์ซิตี้ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนที่ลิเวอร์พูลจะพลิกกลับมาเอาชนะในการดวลลูกจุดโทษและเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกคาราบาวคัพได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งทางลิเวอร์พูลมองว่านั่นคือเครดิตครั้งสำคัญของดาวเตะรายนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลปฏิเสธปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ออกจากทีมแบบยืมตัวหลังได้รับความสนใจจากลีดส์ยูไนเต็ดและโมนาโก

ลิเวอร์พูลปฏิเสธปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ออกจากทีมแบบยืมตัวหลังได้รับความสนใจจากลีดส์ยูไนเต็ดและโมนาโก สโมสรลิเวอร์พูลทีมอันดับสองตาราง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฤดูกาลทาคูมิ มินามิโนะ ลงเล่นไปทั้งหมด 18 นัดและมีเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นที่ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกและอีก 4 นัดในศึกคาราบาว คัพ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลต้องการที่จะเก็บมินามิโนะไว้ใช้อย่างน้อยจนถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และต้องการให้ตัวของเขานั้นเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในการเป็นแบ็คอัพให้กับซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในแดนหน้า

รวมไปถึงบทบาทสำคัญในเกมบอลถ้วย โดยเฉพาะเกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพที่ลิเวอร์พูลจะพบกับเชลซีในช่วงเดือนหน้าเขาสมควรจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงเพราะเขาคือคนที่พาลิเวอร์พูลมาจนถึงจุดนี้ และทางสโมสรก็อยากเห็นเขาประสบความสำเร็จกับทีมในฤดูกาลนี้

เครดิต. ป๊อกเด้ง