ทีมของเจอร์เก้น

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มการแข่งขันปรีซีซันด้วยผลเสมอกัน 1-1

       ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มการแข่งขันปรีซีซันด้วยผลเสมอกัน 1-1 ลิเวอร์พูลเริ่มตารางการแข่งขันด้วยผลเสมอกัน 1-1 ติดต่อกันเป็นเวลา 30 นาทีสองนัดกับเอฟซีแวคเกอร์อินส์บรุคและวีเอฟบีสตุ๊ตการ์ททีมของเจอร์เก้นคล็อปป์กำลังอยู่ในออสเตรียเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมโดยมีผู้เล่น 22 คนที่ต้องวิ่งหนีระหว่างการเผชิญหน้าของซัลซ์บวร์กบทลงโทษของ Divock Origi ทำให้ Liverpool เป็นผู้นำในการแข่งขันนัดแรกของคืนกับ Innsbruck ก่อนที่ Ronivaldo ส่วนหัวของ Ronivaldo จะได้ผลเสมอสำหรับชาวออสเตรียในเกมอื่นกับชตุทท์การ์ท ซึ่งอิบราฮิมาโคนาเตประเดิมสนามลิเวอร์พูลตามหลังด้วยการจู่โจมของซาดิโอมาเน่เป็นการยกเลิกการจบสกอร์อย่างเรียบร้อยของฟิลิปป์ฟอร์สเตอร์ 

      คล็อปป์กล่าวว่าเขาพอใจกับการออกกำลังกายหลังเกมโดยบอกกับเว็บไซต์สโมสรของลิเวอร์พูลว่าทางกายภาพมันคือทั้งหมดที่เราอยากเห็นเราต้องทำและมันเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับสิ่งนั้นเกมแรกชัดเจนว่าเป็นทีมที่อายุน้อย อินส์บรุคทำได้ดีและชัดเจนว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีกว่าที่เราเป็นเพราะพวกเขาเริ่มต้นในสัปดาห์หน้ากับลีกและเราเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยปรีซีซั่นดังนั้นมันจึงแตกต่างออกไปเกมที่สองเป็นบททดสอบที่ยากสตุ๊ตการ์ทเป็นทีมที่ดีจริงๆเราเริ่มต้นได้ดีจริงๆแล้วก็เสียประตูจากนั้นเราก็เข้ามาในเกมมากขึ้นเรื่อยๆและทำประตูได้ดีจริงๆฉันมีความสุขจริงๆกับมันทุกอย่างดีฉันเห็นสิ่งที่ฉันคาดหวังที่จะเห็นจริงๆมันคงแปลกถ้าฉันยืนอยู่ที่นี่และพูดว่าพระเจ้าของฉัน 

ทีมของเจอร์เก้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์กล่าวเสริมว่าเขาพอใจกับ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป 

    คล็อปป์กล่าวเสริมว่าเขาไม่รู้ว่าเราสามารถเล่นแบบนี้ได้ฟุตบอลแต่ฉันโอเคกับมันและตอนนี้เรายังคงทำงานกันต่อไปพอใจกับข่าวร้ายของลิเวอร์พูลในเกมโดยเปิดเผยว่าเขากระตุ้นการแข่งขันระหว่าง 11s สองคนว่าใครได้บอลกลับมามากกว่าจากมุมมองของฟุตบอลเห็นได้ชัดว่ามีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงฉันเห็นการกดอย่างดุเดือดมากมายเราต้องการสื่อที่ดุร้าย เรามีการแข่งขันกันเล็กน้อยระหว่างทั้งสองทีมเพื่อดูว่าใครได้บอลกลับมามากกว่าและเรามีการตอบโต้กี่ครั้งเราจะต้องคิดถึงรางวัลที่ทีมจะชนะอย่างไรก็ตาม คล็อปป์ยังยอมรับด้วยว่ามันจะเป็นเซอร์ไพรส์หากเวอร์จิลฟานไดจ์คหรือโจโกเมซได้รับการประกาศว่าฟิตพร้อมเผชิญหน้ากับไมนซ์ในบุนเดสลีกา 

    ในวันศุกร์นี้คู่รับเกมรับใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่แล้วไปกับอาการบาดเจ็บที่เข่า และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทัวร์ออสเตรียช่วงปรีซีซันเพื่อทำงานตามโปรแกรมของตนเองพวกเขาดูดีมากในการฝึกซ้อมและเมื่อวานนี้เป็นวันแรกที่พวกเขาทำสิ่งที่ซับซ้อนมากมักจะเป็นทั้งเกมรุกหรือเกมรับและอะไรแบบนี้เราต้องไปให้ถึงทีละขั้นตอนแต่ผมไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาสำหรับวันศุกร์คล็อปป์กล่าวเสริมเจอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่ของลิเวอร์พูลแสดงความยินดีกับซาดิโอมาเน่ผู้ทำประตูในเกมปรีซีซั่นกับสตุ๊ตการ์ตทีมของ Jurgen Klopp ลงเล่น 30 นาทีสองเกมกับ FC Wacker Innsbruck และ VfB Stuttgart; Ibrahima Konate ประเดิมสนามให้กับสโมสร แต่ทั้ง Virgil van Dijk และ Joe Gomez ยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นหลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บระยะยาว 

เครดิต. สล็อตออนไลน์