ปอล 

ปอล ป็อกบา อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่ Old Trafford

      ปอล ป็อกบา อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่ Old Trafford ปารีสแซงต์แชร์กแมงสนใจคว้าตัวปอลป็อกบาซึ่งเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปีสุดท้ายแล้วตัวแทนของ Pogba กำลังพูดถึงข้อตกลงใหม่ที่ Old Trafford แต่ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกต้องการประเมินทางเลือกทั้งหมดของเขา Pogba เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ United และการเจรจากับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กำลังดำเนินอยู่ไม่มีการติดต่อระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ PSG และไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการแต่ Pogba ต้องการประเมินทางเลือกทั้งหมดของเขาก่อนที่จะตัดสินใจว่าอะไรน่าจะเป็นสัญญาใหญ่ครั้งสุดท้ายในอาชีพของเขา Mino Raiola ตัวแทนของ Pogba แนะนำในเดือนธันวาคมว่ากองกลางไม่มีความสุขที่ United 

      และต้องการเปลี่ยนฉากกระตุ้นให้เขาออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้โจนาธานจอห์นสันผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวฝรั่งเศสกล่าวว่าปารีสแซงต์แชร์กแมงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับป็อกบาแต่จำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อจัดหาเงินทุนที่มีศักยภาพเมื่อเดือนที่แล้วกับฝรั่งเศสในยูโร 2020 Pogba กล่าวว่าไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมจาก United ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกมีช่วงเวลาที่หลากหลายตั้งแต่กลับมาร่วมทีม United จาก Juventus ด้วยค่าตัวสถิติโลกในปี 2559 หลายครั้งที่เขาได้แสดงความสามารถอันยิ่งใหญ่ของเขาป็อกบาพบว่าตัวเองถูกไล่ออกจากทีมในปี 2018-19 ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่มูรินโญ่และมีเวลาพอประมาณในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะที่เขามักถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสร 

ปอล 

ปอล ป็อกบา สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศได้ 

     นักเตะวัย 28 ปีสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศในเดือนมกราคมหากเขาเลือกที่จะไม่ขยายเวลาอยู่ที่ Old Trafford เปแอสเชได้รับการว่างระหว่างหน้าต่างโอนนี้การลงนามของอิตาลียูโร 2020 พระเอกจันลุยจีดอนนารุมมาเซร์คิโอรามอสและ achraf Hakimi สโมสรปารีสเสียตำแหน่งแชมป์ลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยรั้งอันดับสองรองจากลีลล์ขณะที่พวกเขาพ่ายต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก Ole Gunnar Solskjaer เชื่อว่า Pogba ห่วงใยเกี่ยวกับ United โดยมีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาใหม่อย่างต่อเนื่องผมคิดว่าทุกคนในทีมและปอลรวมอยู่ด้วยต่างก็มุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในฤดูกาลนี้ 

     โซลชาร์ กล่าวในเดือนมีนาคมฉันไม่คิดว่าพลังงานใดๆจะถูกนำมาใช้ในการเก็งกำไรแน่นอน เรามีการพูดคุยและพูดคุยเมื่อคุณเห็นพอลเล่นเหมือนที่เขาทำกับมิลานเมื่อคุณเห็นเขากลับมาซ้อมมันแสดงให้เห็นว่าเขาห่วงใยเรามากแค่ไหน และเขาสนุกกับการเล่นมากแค่ไหนและเราสามารถทำได้มากแค่ไหนได้ประโยชน์จากการมีเขาอยู่ที่นี่ Mino Raiola ต้องการเห็น Pogba ได้รับเกียรตินิยมมากขึ้นในอาชีพของเขานักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ชนะเพียงแค่ยูโรปาลีกและลีกคัพระหว่างช่วงที่ 2 ของเขากับยูไนเต็ดกับป็อกบาสิ่งที่สำคัญจริงๆเช่นกันคือสิ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการโครงการอะไรที่พวกเขาเสนอให้ป็อกบาไรโอล่าบอกกับหนังสือพิมพ์กีฬาของสเปนASในเดือนพฤษภาคมป็อกบาสนใจสิ่งหนึ่งอยู่เสมอการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แชมป์นั่นคือเป้าหมายของเขาและเราจะดูว่ามันเป็นไปได้ที่ยูไนเต็ดหรือสโมสรใหญ่อื่นๆในยุโรป 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *