ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดี

ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดี โอเล่กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว

     ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดี โอเล่กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวเราเคยแย่งชิงมาก่อนที่ปลายหน้าต่างและตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีการมาถึงของวารานกองหลังของเรอัลมาดริดน่าจะได้รับการยืนยันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า การเซ็นสัญญาครั้งสำคัญครั้งที่สองของแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ซานโช่ย้ายมาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยเงิน 73 ล้านปอนด์ Ole Gunnar Solskjaer กล่าวว่าเขาไม่สามารถขอการสนับสนุนเพิ่มเติมได้จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากได้รับทั้ง Jadon Sancho และ Raphael Varane ในช่วงต้นหน้าต่างโอนการมาถึงของวารานกองหลังของเรอัลมาดริดน่าจะได้รับการยืนยันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญครั้งที่สองของแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ซานโช่ย้ายจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยเงิน 73 ล้านปอนด์ 

     และดูเหมือนว่า Solskjaer จะโล่งใจและยินดีกับธุรกิจส่วนใหญ่ของ United ให้เสร็จสิ้นภายในเวลาสองสัปดาห์ครึ่งก่อนเริ่มต้นฤดูกาลซึ่งเป็นหนทางไกลจากฤดูกาลที่แล้วซึ่งสโมสรได้แย่งชิงในช่วงท้ายของหน้าต่างฉันคิดว่าอย่างที่ฉันพูดก่อนหน้านี้ผู้จัดการทุกคนจะมีความสุขเร็วๆนี้และเร็วกว่าข้อตกลงและในปีนี้เราจัดการเพื่อให้มันจัดเรียง Solskjaer กล่าวหลังจากวันพุธที่เป็นมิตร 2-2 กับเบรนท์ฟอร์ดในวันพุธจากแฟนๆ 30,000 คนที่ Old Trafford ผมคิดว่าเราสองคนเข้ามาจะสร้างความแตกต่างอย่างมากสำหรับเราทั้งในฤดูกาลนี้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวด้วยราฟาเอลอยู่ในช่วงพีคของเขาในฐานะเซ็นเตอร์แบ็คเขาอายุเท่าแฮรี่แม็คไกวร์แก่กว่าเอริคไบลลี่หนึ่งปีและแก่กว่าวิกเตอร์ลินเดเลิฟสองสามปีดังนั้นฉันจึงมีกลุ่มที่ยอดเยี่ยมกองหลังกับจาดอนเช่นกันกับกองหน้าดาวรุ่งเราก็ตื่นเต้นดีในฐานะผู้จัดการทีมคุณไม่สามารถขอการสนับสนุนเพิ่มเติมได้อีกเมื่อคุณได้สองคนนี้เร็วเท่าที่เรามี 

ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดี

Varane ทำให้เรามีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดี 

    เราเคยแย่งชิงกันมาก่อนจนถึงปลายหน้าต่างและตอนนี้ฉันคิดว่าฉันต้องบอกว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี พรีซีซันนั้นยากเสมอแม้ว่าในปีแชมป์ไม่ต้องกังวลกับการระบาดใหญ่ด้วยการกักกันและการแยกตัวคุณสามารถเห็นทีมในคืนนี้ยังมีเด็กอีกจำนวนมากทุกคนที่ทำงานในพรีซีซันทำได้ดีมากและตอนนี้พวกเขากำลังตกต่ำลงเรื่อยๆเราไม่มีเวลาเล่นไล่ตามดังนั้นคนอื่นๆก็เข้ามาช้าและไม่ได้ปรีซีซั่นที่เหมาะสมหรือไม่ฟิตพอเข้ามาพวกเขาอาจลำบากในการเข้าทีมเพราะวันนี้เป็นวันที่ดีมากผลงานดี Solskjaer เชื่อว่า Varane ผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก้าวไปข้างหน้าหลังจากจบการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกและยูโรปาลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

     ยักษ์ใหญ่แห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดได้สร้างกระแสในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อดึงถ้วยรางวัลกลับคืนสู่สโมสรเกี่ยวกับ Varane, Solskjaer กล่าวว่าแน่นอนว่ามีความสุขมากที่เราจัดการเพื่อบรรลุข้อตกลงกับ Real Madrid หวังว่าการแพทย์น่าจะโอเคและเขาเป็นผู้ชนะที่พิสูจน์แล้วเขาเป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาหลายปีแล้วผมรู้ว่าเซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสันนั้นใกล้จะเซ็นสัญญากับเขามากดังนั้นครั้งนี้เราจึงได้เขามาอยู่ในจุดสิ้นสุดของอาชีพค้าแข้งของเขาเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอดอาชีพค้าแข้งของเขาว่าเขาเป็นคนดีอย่างแรกเลยเขาเป็นมืออาชีพและเขาได้รับชัยชนะในสิ่งที่ต้องการผมมีความสุขมากที่ได้นักเตะของเราทั้งสองคนเข้ามาอย่างแรกเลย สโมสรแสดงความทะเยอทะยานกับหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการฟุตบอลและหนึ่งในกองหลังที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่คว้าชัยชนะได้มากที่สุดในโลก 

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *