เล็งพิจารณาคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า

เล็งพิจารณาคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า สตาร์ทีมชาติบราซิลเข้ามาเป็นกองหน้ารายใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้ามีรายงานล่าสุดจากสื่อฝั่งลาตินระบุว่าสโมสรลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาคว้าตัวกองหน้ารูปแบบใหม่ที่ทีมในยุคของเจอร์เก้นคล็อปป์ไม่เคยมีมาก่อนนั่นก็คือ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าพลังงานสูงจากสโมสร Flamengo ในลีกบราซิลเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ผ่านมานั้นทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์จะเน้นกองหน้าที่มีความเร็วสูงซึ่งแตกต่างจาก กาเบรียล บาร์โบซ่า ที่เน้ความแข็งแกร่งทางร่างกายเป็นหลักในการบุกทะลวงทำประตูคู่แข่ง

โดยในช่วงก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเคยให้ความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ในเวลานั้นสโมสร Flamengo ต้นสังกัดของเขานั้นตั้งราคาขายเอาไว้แบบมหาโหดถึง 80 ล้านปอนด์ซึ่งนั่นทำให้ลิเวอร์พูลหรือแม้แต่ทีมไหนๆ กล้าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับดิลนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าในเวลานี้จากปัญหาพิษเศรษฐกิจยุคโควิด-19 กำลังทำให้หลายๆทีมประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักนั่นจึงทำให้ตอนนี้ค่าตัวของ บาร์โบซ่า นั้นถูกลงมาครึ่งหนึ่งจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Flamengo เคยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์มาในตอนนี้พวกเขายินดีปล่อยนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ออกจากทีมไปเพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งพิจารณาคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า สตาร์ทีมชาติบราซิล

เล็งพิจารณาคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า สตาร์ทีมชาติบราซิลเข้ามาเป็นกองหน้ารายใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้ามีรายงานล่าสุดจากสื่อฝั่งลาติน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดย กาเบรียล บาร์โบซ่า ถือเป็นกองหน้าที่อยู่ในทีมชาติบราซิลชุดรองแชมป์โคปาอเมริการ่วมกับ โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, อลิสซอน เบ็คเกอร์ และฟาบินโญ่ และถ้าหากตัวเขานั้นตกลงย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลก็จะทำให้ตัวของเขานั้นได้ลงสนาม่วมกันกับเพื่อนร่วมชาติบราซิลทั้งสามคนอีกครั้งที่สโมสรแห่งนี้

โดยหลังจากที่ลิเวอร์พูลพลาดการคว้าตัว Donyell Malen ปีกทีมชาติฮอลแลนดืเข้าสู่ทีมทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลจำเป็นที่จะต้องค้นหานักเตะตัวรุกรายใหม่เข้าสู่ทีมนั่นเพราะในช่วงต้นปีหน้าทั้งโมฮาเหม็ดซาล่าและซาดิโอมาเน่จะหายไปจากทีมไปประมาณ 1 เดือนในภารกิจรับใช้ทีมชาติของพวกเข้าลงแข่งขันรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟเนชั่น และจากการที่ กาเบรียล บาร์โบซ่า เป็นชาวบราซิลทำให้ไม่จำเป็นต้องไปรับใช้ทีมชาติในรายการนี้แต่อย่างใด ซึ่งนั่นคืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทางทีมงานลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาในเรื่องนี้อยู่ในเวลานี้

เครดิต. บาคาร่า gclub