จามาล มูเซียลา อยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

จามาล มูเซียลา อยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลของบาเยิร์น มิวนิค ที่ก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมเสือ บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคตอันใกล้นี้ และเป้าหมายของเขานั้นคือการกลับมาพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังไม่สามารถแจ้งเกิดได้เป็นผลสำเร็จในสมัยที่เป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรเชลซี

โดยก่อนหน้านี้จามาล มูเซียลา ใช้ชีวิตในวัยเด็กของเขาในสถาบันการฝึกสอนของเชลซี หลังเจ้าตัวย้ายมาจากเยอรมันสู่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่เมื่อเจ้าตัวไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ในทีมเชลซีได้เป็นผลสำเร็จมูเซียลาก็ตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

ในปี 2019 โดยย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน โดยจามาล มูเซียลา ประเดิมสนามในบุนเดสลีกาครั้งแรกในเกมพบกับไฟร์บวร์ก ในเดือนมิถุนายน 2020 และสร้างสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของบาเยิร์น มิวนิค ที่ลงประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี 115 วันเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็ติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ไปแล้ว 15 นัดด้วยกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จามาล มูเซียลา อยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

จามาล มูเซียลา อยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลของบาเยิร์น มิวนิค ที่ก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จามาล มูเซียลา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในตอนนี้ตัวของเขานั้นกำลังทึ่งกับเส้นทางอาชีพการค้าแข้งของเขาเป็นอย่างมาก และไม่น่าเชื่อว่าจะก้าวมาถึงจุดๆนี้ในระยะเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้ ที่ผ่านมาเขาเกือบมองว่าตัวของเขานั้นไม่มีความสามารถมากพอที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของเชลซีได้

แต่การย้ายกลับเยอรมันของเขานั้นมันทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไป ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเขากับบาเยิร์น มิวนิค นั้นจะมีเส้นทางการค้าแข้งร่วมกันแบบไหน บางทีผมอาจจะอยู่กับบาเยิร์นไปอีก 6-7 ปี หรือไม่ก็มองหาความท้าทายใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมไม่สามารถตอบอะไรได้เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้บาเยิร์นคือสุดยอดสโมสรของผม

แต่สิ่งที่ผมอยากจะทำก็คือผมอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผมรู้ดีว่าในลีกแห่งนี้มีผู้เล่นระดับโลกมากมาย และผมอยากลงแข่งขันกับนักเตะชั้นยอดเหล่านั้น ผมพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ดังนั้นภาษาที่ใช้ในการสื่อสารจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับผม รูเล็ตออนไลน์ อีกทั้งผมคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษมาอย่างยาวนานดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากในการปรับตัวของผม และผมหวังว่าหากมีโอกาสในอนาคตผมก็อยากกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง