คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าแมนยูไนเต็ดคือทีมที่มักได้จุดโทษและผลการแข่งขันที่ดีมันคือเรื่องจริงJurgen Klopp ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเล่นสงครามจิตวิทยาอีกครั้งและส่งสัญาณถึงผู้ตัดสินโดยตรงว่าไม่ควรที่จะเป่าลูกจุดโทษให้กับทีมเจ้าบ้านแบบง่ายๆในเกมนัดนี้ ด้วยการออกมาตอบโต้คำพูดของ Ole Gunnar Solskjaer กุนซือทีมปีศาจแดงที่เคยออกมาพูดกดดันผู้ตัดสินเมื่อช่วงเดือนที่แล้วว่า คำพูดของกุนซือลิเวอร์พูลในช่วงก่อนหน้านี้นั้นมันทำให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขานั้นได้ลูกจุดโทษยากยิ่งขึ้นเพราะผู้ตัดสินบางคนไม่กล้าให้ลูกจุดโทษกับทีมของเขาแบบง่ายๆอีกต่อไปแล้วเพราะกลัวคำวิจารณ์ที่จะออกมาภายหลัง ซึ่งมันทำให้ทีมของเขาเสียโอกาส

โดยก่อนหน้านี้ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาที่ลิเวอร์พูลพ่ายต่อเซาแธมป์ตันไป 1-0 โดยเกมนั้นเจอร์เก้นคล็อปป์ออกมาโวยว่าทีมของเขานั้นถูกทำฟาล์วในกรอบเขตโทษแบบชัดเจนถึงสองครั้งแต่ก็ถูกผู้ตัดสินปฏิเสธให้ลูกจุดโทศทั้งสองครั้ง โดยคล็อปป์ยกตัวอย่างไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ลูกจุดโทษถึง 27 ครั้งจาก 75 เกมในพรีเมียร์ลีกที่โซลชาคุมทัพ ตรงกันข้ามกับลิเวอร์พูลที่ได้จุดโทษเพียงแค่ 16 เกมเท่านั้นจากการแข่งขัน 75 เกมเท่ากัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าแมนยูไนเต็ดคือทีมที่มักได้จุดโทษและผลการแข่งขันที่ดีมันคือเรื่องจริงJurgen Klopp

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดทางเจอร์เก้นคล็อปป์ได้ออกมาตอบโต้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกครั้งโดยระบุว่าคำพูดที่เขาเคยออกมาพูดว่าตัวผมนั้นคือตัวการทำให้ผู้ตัดสินไม่กล้าให้ลูกจุดโทษกับทีมเขานั้น ผมยืนยันว่าผมไม่ได้สนใจอะไรเลยกับคำพูดนี้เพราะผมเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง โดยเฉพาะกับเกมพบกับแอสตันวิลล่าที่พวกเขาได้ลูกจุดโทษช่วงท้ายเกมและช่วยให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไปแบบน่าเหลือเชื่อและฤดูกาลนี้พวกเขาได้ลูกจุดโทษไปแล้ว 5 ลุกแต่ลิเวอร์พูลกลับได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น

ผมยืนยันว่าลิเวอร์พูลของผมอาจจะต้องกลัวเรื่องการเสียลูกจุดโทษในเกมนัดนี้ เพราะนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมักมีการเคลื่อนไหวที่พิเศษเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษและพวกเขาก็ได้ลุกจุดโทษมากมายจากความสามารถพิเศษเหล่านี้ และลิเวอร์พูลจะเสียหายเป็นอย่างมากถ้าหากเราเสียลุกจุดโทษให้กับพวกเขาแบบไม่น่าจะเสีย เพราะต่อให้พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมได้ลูกจุดโทษและทีมได้ผลการแข่งขันที่ดี

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100