ซาดิโอ มาเน่ ประสบความสำเร็จในศตวรรษ

ซาดิโอ มาเน่ ประสบความสำเร็จในศตวรรษ ของลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ เมื่อเจ้าตัวยิงประตูใส่ วัตฟอร์ด ในเกมเมื่อคืนนี้ และการยิงประตูของเขากลายเป็นประตูที่ 100 ของเขาสำหรับพรีเมียร์ลีกอีกด้วย มาเน่ เป็นผู้เล่นแอฟริกันคนที่ 3 ที่ทำประตูได้ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีกและเป็นเพียงผู้เล่นคนที่ 3 เช่นกัน ที่ทำได้ 100 ประตู ในลีกสูงสุดโดยไม่มีการยิงลูกจุดโทษแต่อย่างใด

ด้วยความสัตย์จริงเมื่อผมเดินทางมาที่พรีเมียร์ลีก ความฝันของผมก็คือผมต้องการทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรที่ผมเล่นด้วย แน่นอนและวันนี้ก็เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆอีกหนึ่งวันและภูมิใจมากที่ยิงได้ 100 ประตู หวังว่าจะมีประตูมากขึ้นที่กำลังจะมาอีก และคว้าถ้วยรางวัลมาได้ด้วยเช่นเดียวกัน มาเน่ พูดถึง ประตูที่ยอดเยี่ยมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทั้งสองประตูกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด

ในความคิดของผม ผมคิดว่าประตูวันนี้กับ วัตฟอร์ด นั้นเป็นประตูที่เขายิงได้ดีกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่คุณรู้อะไรไหม สิ่งที่เขาทำนั้นมันไม่ได้ทำให้เราทุกคนในทีมแปลกใจเลยจริงๆ เพราะพวกเรารู้ถึงคุณภาพของเขาดีอยู่แล้วซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเขาแสดงมันให้เห็นอีกครั้งแล้วในวันนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ ประสบความสำเร็จในศตวรรษ ของลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ

ซาดิโอ มาเน่ ประสบความสำเร็จในศตวรรษ ของลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ เมื่อเจ้าตัวยิงประตูใส่ วัตฟอร์ด ในเกมเมื่อคืนนี้ และการยิงประตูของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาเน่ พูดถึงเกมกับ วัตฟอร์ดแน่นอนว่าวันนี้เราเล่นได้ดีมาก เราทำได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเราเริ่มต้นได้ดีและมีความรวดเร็วมาก และสร้างโอกาสมากมาย เรายิงได้ 5 ประตู และมันเป็น 5 ประตูที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะในวันนี้อย่างไม่ต้องสงสัยและแน่นอนว่าเรารู้จักผู้จัดการทีมของพวกเขาเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีกและเคยคว้าแชมป์กับทีมที่เขาเคยคุมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เราให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้นในการฝึกซ้อม เรารู้ถึงคุณสมบัติของเราดีว่าเป็นอย่างไร และความยากลำบากที่เราสามารถทำและสร้างมันขึ้นให้แก่พวกเขาได้

นี่คือสิ่งที่เราทำในช่วงสุดสัปดาห์และตลอดทั้งสัปดาห์เราทำงานหนักมากและเราได้แสดงให้เห็นในวันนี้ มันน่าเหลือเชื่อมาก และหวังว่าเราจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆจนจบฤดูกาลนี้

เครดิต. ufabet888