ฟาบินโญ่ เรียกร้องให้เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า

ฟาบินโญ่ เรียกร้องให้เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า สตาร์กองกลางทีมชาติบราซิลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดด้วยการเรียกร้องให้ลิเวอร์พูลต้นสังกัดของเขานั้นให้พยายามคว้าตัวราฟินญ่า สตาร์ของลีดส์ยูไนเต็ดมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า

พร้อมยืนยันว่าลิเวอร์พูลจะต้องแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปกว่านี้อย่างแน่นอน เพราะตัวของเขานั้นเล่นร่วมกันกับราฟินญ่ามาโดยตลอดในทีมชาติบราซิล และเกมในเช้าวันศุกร์กับอุรุกวัยนั้นก็จะเป็นอีกนัดที่ทั้งสองคนจะได้ยืนจับคู่ร่วมกันในสนาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟาบินโญ่ เรียกร้องให้เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า สตาร์กองกลางทีมชาติบราซิล

ฟาบินโญ่ เรียกร้องให้เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า สตาร์กองกลางทีมชาติบราซิลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดด้วยการเรียกร้องให้ลิเวอร์พูลต้นสังกัดของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Fabinho ได้ยอมรับว่าผมมีความหวังอยู่ลึกๆว่าผมอยากเห็นตัวผมนั้นยืนจับคู่กับราฟินญ่าที่ลิเวอร์พูลและผมอยากเห็นเขาย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เราทั้งคู่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในเวทีระดับประเทศและผมก็อยากเห็นเขายืนเคียงข้างกับผมที่ลิเวอร์พูล โดยนับตั้งแต่ที่เขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนเขาก็ทำผลงานอันยอดเยี่ยมได้ในทันที ผมเคยคิดมาเสมอว่าผมได้เล่นกับเขาที่ลิเวอร์พูล

แต่ตอนนี้เขาคือนักเตะลีดส์ และไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เล่นคู่กับเขาก็จะรู้ได้ทันทีว่าเขาอันตรายมากแค่ไหน เขาเป็นปีกที่มีความสมบูรณ์แบบและเขามักจะทำแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมให้ใครต่อใครได้เห็นอยู่เสมอ และผมก็ทึ่งทุกครั้งที่ได้เห็นลีลาในสนามของเขาและมันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความสามารถของเขานั้นสามารถช่วยเราได้

ราฟินญ่าสามารถเล่นได้ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา และการที่เขาเล่นเป็นปีกทางฝั่งซ้ายแต่สามารถเล่นฟุตบอลได้ทั้งสองเท้ามันทำให้คู่แข่งจับทางตัวเขาได้ยากและสิ่งนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับทีมชาติเพราะไม่มีใครรู้ว่าเขาจะล็อคบอลหลบคู่แข่งด้วยเท้าขวาหรือจะใช้เท้าซ้ายเปิดบอลจากริมเส้น ดังนั้นจึงไม่มีใครในสนามสามารถหยุดเขาได้

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า