ไคเด้ กอร์ดอน ประเดิมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก

ไคเด้ กอร์ดอน ประเดิมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมลีกคัพกับนอริชวันอังคารนี้ สโมสรลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกองกฤษกำลังเตรียมที่จะส่ง ไคเด้ กอร์ดอน กองหน้าพรสวรรค์สูงวัย 16 ปีลงประเดิมสนามในเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเกมลีกคัพที่ลิเวอร์พูลจะออกไปเยือนนอริชซิตี้ ที่แคร์โรโร๊ด ในวันอังคารนี้ และคาดว่าเกมนี้เจอร์เก้นคล็อปป์จะพักผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งทีมและส่งเหล่าบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมให้ลงมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในนัดนี้ และจะเป็นเรื่องที่เห็นจนชินตาที่เจอร์เก้นคล็อปป์ไม่ได้สนใจอะไรมากมายกับถ้วยลีกคัพใบนี้

ในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 ที่ลิเวอร์พูล U-23 พบกับลีดส์ ยูไนเต็ด U-23 นั้นในเกมนี้ไม่มีชื่อของ Kaide Gordon ในเกมนี้แต่อย่างใด ซึ่งนั่นทำให้มีความเชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้จะมีรายชื่อติดอยู่ในทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่ที่จะลงทำศึกกับนอริชซิตี้ในเกมลีกคัพวันอังคารนี้อย่างแน่นอน โดยที่ผ่านมานั้นถือได้ว่าเจอร์เก้นคล็อปป์ประทับใจในฝีเท้านักเตะรายนี้เป็นอย่างมากและการส่งเขาประเดิมสนามในเกมนัดนี้ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องเป็นอย่างมากสำหรับการลงแข่งขันในเกมทางการของลิเวอร์พูลในครั้งนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไคเด้ กอร์ดอน ประเดิมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมลีกคัพกับนอริชวันอังคารนี้

ไคเด้ กอร์ดอน ประเดิมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมลีกคัพกับนอริชวันอังคารนี้ สโมสรลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกองกฤษกำลังเตรียมที่จะส่ง ไคเด้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ก่อนหน้านี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาลิเวอร์พูลก็เคยให้โอกาสเจ้าหนู Harvey Elliott ที่ย้ายมาจากฟูแล่มได้ลงประเดิมสนามในเกมลีกคัพด้วยเช่นเดียวกันและท้ายที่สุดแล้วกองกลางรายนี้ก็ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องและได้ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกในฐานะนักเตะตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ โดยนอกจาก Kaide Gordon ที่กำลังจะได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมนัดนี้แล้ว นักเตะที่อยู่ในข่ายพิจารณาแจ้งเกิดในฤดูกาลนี้และมาจากทีมชุด U-23 ปีก็คือ Melkamu Frauendorf, Mateusz Musiałowski และ Marcelo Pitaluga

เครดิต. ufa168