แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่าเขามีความสุขมาก

      แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยัยว่าเขามีความสุขกับเคปาในตำแหน่งผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของเขาแต่แกรีเนวิลล์วิจารณ์ผลงานของเขาและบอกว่าเชลซีจะไม่คว้าแชมป์ลีกร่วมกับชาวสเปน Leandro Trossard ตีเสมอในนาทีที่ 54 จากนอกเขตโทษโดยใช้มือที่ยื่นออกมาของ Kepa ทำให้เกิดคำถามอีกครั้งว่าเขาควรจะอยู่ในอันดับ 1 ของเชลซีหรือไม่มีรายงานว่าสโมสรใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูEdouard Mendy จากสโมสรฝรั่งเศส Rennesแต่แลมพาร์ดสนับสนุน Kepa หลังจากชนะไบรท์ตัน

   เขาบอกกับSky Sports ว่าผมมีความสุขกับ Kepa มาก ๆ กับการยิงครั้งนี้ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้หรือไม่ แต่ผมเห็นความมั่นใจมากขึ้นในการเล่นของเขา Kepa อยู่ที่นี่เขาเป็นของเรา ผู้รักษาและฉันมีความสุขกับเขาถ้าเรานำเข้าสู่การแข่งขันมันก็คือการแข่งขันนั่นคือธรรมชาติของเชลซีที่ต้องผ่านทีมดังนั้นเราจะได้เห็นเมื่อถูกถามว่ากำลังจะมีการเซ็นสัญญาใหม่อีกหรือไม่แลมพาร์ดกล่าวเพิ่มเติมว่า ยังไม่ได้อยู่ในขณะนี้เห็นได้ชัดว่ามีบางสัปดาห์ที่จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดช่วงเวลาการย้ายทีมตอนนี้เรามีทีมใหญ่เช่นกันดังนั้นเราจึงต้องจัดการเรื่องนั้นและดูว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไรในแง่ของการได้รับระดับการแข่งขันที่เหมาะสมภายในทีม แต่ไม่มีข่าวเกี่ยวกับทีมนั้นในตอนนี้

Gary Neville ไม่คิดว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมีความสุขกับ Kepa

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยัยว่าเขามีความสุขกับเคปาในตำแหน่งผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของเขาแต่แกรีเนวิลล์วิจารณ์ผลงานของเขาและบอกว่าเชลซีจะไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

      Gary Neville ของ Sky Sports บอกกับ Monday Night Football ฉันไม่คิดว่าเขาจะมีความสุขกับ Kepa ฉันคงไม่เป็น แต่ถึงกระนั้นฉันก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอยู่ในตำแหน่งโค้ชอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าคุณต้องสำรองผู้รักษาประตูของคุณคุณต้อง สนับสนุนผู้เล่นของคุณคุณต้องสนับสนุนพวกเขาแบบสาธารณะ แต่เป้าหมายนั้นเป็นการส่วนตัวมันเป็นเป้าหมายที่แย่มากที่จะมอบให้เขาเสียประตูมากมายจากนอกกรอบเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาเสียประตูอีกลูกในคืนนี้และมันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายหากคุณไม่มีผู้รักษาประตูชั้นยอดคุณจะไม่ชนะลีกนั้น

   ในช่วงเวลานี้เขาทำผิดพลาดมากเกินไปเขาปล่อยให้ยิงเข้าหลังตาข่ายมากเกินไปจนน่าจะเซฟได้ 19 ประตูเสียจากนอกกรอบนั่นเป็นเรื่องน่าเสียใจสำหรับผู้รักษาประตู 70 ล้านปอนด์ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมเคยวิจารณ์ลอริสคาริอุสและซิมงมิโญเลต์มากทีเดียว 50 ประตูต่อฤดูกาล แต่ทันทีที่อลิสสันเข้ามาทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องปกติเหมือนเดิมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงเวลาของผมเมื่อเรามีช่วงเวลานั้นระหว่าง Peter Schmeichel และ Edwin van der Sar ทันทีที่ Van der Sar มาก็กลายเป็นเรื่องปกติเช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลแรกของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเคลาดิโอบราโวยังคงปล่อยให้ทำประตูได้จากทุกหนทุกแห่งและอัตราการเซฟต่อนัดก็แย่ทันทีที่เอแดร์สันเข้ามาทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณไม่มีผู้รักษาประตูที่ถูกต้องคุณจะต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงจุดที่คุณต้องการไปให้ได้แน่นอนคุณจะไม่มีวันชนะในลีก

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *