เล็งสอย นาเยฟ อาเกร์ด

เล็งสอย นาเยฟ อาเกร์ด กองหลังเวสต์แฮมเข้าสู่ทีมแทนที่ของ โจเอล มาตีป สโมสรลิเวอร์พูลกำลังแสดงความสนใจในตัวของ นาเยฟ อาเกร์ด ปราการหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวัย 27 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะถึงตัวเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยทางลิเวอร์พูลมองว่ากองหลังรายนี้มีราคาที่ถูกกว่า จอสโก้ กวาร์ดิโอ ถึง 2 เท่าตัว และตอนนี้กองหลังรายนี้ก็ถูกยกย่องว่าเป็นนักเตะตำแหน่งกองหลังที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ และจากการที่ลิเวอร์พูลกำลังจะปลดระวาง โจเอล มาตีป ออกจากทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้นั้นทำให้มีความเป็นไปที่ลิเวอร์พูลจะหันไปเลือกใช้บริการของกองหลังโมร็อกโกรายนี้ก็มีความเป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าทีมของพวกเขานั้นกำลังให้ความสนใจในตัวของ นาเยฟ อาเกร์ด ปราการหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะที่มีความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเข้าสู่ทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทางลิเวอร์พูลพร้อมที่จะทำสงครามแย่งชิงตัวกองหลังรายนี้แข่งกับทั้งท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังชาวโมร็อกโกรายนี้อยูด้วยเช่นเดียวกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งสอย นาเยฟ อาเกร์ด กองหลังเวสต์แฮมเข้าสู่ทีมแทนที่ของ โจเอล มาตีป

เล็งสอย นาเยฟ อาเกร์ด กองหลังเวสต์แฮมเข้าสู่ทีมแทนที่ของ โจเอล มาตีป สโมสรลิเวอร์พูลกำลังแสดงความสนใจในตัวของ นาเยฟ อาเกร์ด ปราการหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรเวสต์แฮมกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการเรียกร้องค่าตัวกองหลังรายนี้สูงถึง 53 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ต่อให้หลังจบฤดูกาลนี้ทีมของพวกเขาอาจจะต้องร่วงตกชั้นสู่ลีกแชมเปี้ยนชิพก็ตามที

แน่นอนว่าถ้าหากหลังจบฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องปล่อยตัวทั้ง โจเอล มาตีป และแน็ต ฟิลลิปส์ ออกจากทีมไปพร้อมๆกันแล้วล่ะก็จะทำให้ลิเวอร์พูลเหลือกองหลังใหใช้งานเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นนั่นก็คือ โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และอิบราฮิมา โคนาเต้

ดังนั้นลิเวอร์พูลจึงจำเป็นจะต้องเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้าสู่ทีมอย่างน้อยอีก 1 ตำแหน่ง ป๊อกเด้ง และชื่อของนาเยฟ อาเกร์ด ก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ลิเวอร์พูลกำลังต้องการตัวอยู่ในเวลานี้