เร่งเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ เปโดร เนโต้ สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเรานั้น

เร่งเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ เปโดร เนโต้

เร่งเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ เปโดร เนโต้ สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเรานั้นกำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการเร่งเจรจาและมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เปโดร เนโต้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสและจากสโมสรวูล์ฟเข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดครั้งถัด

และก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทางลิเวอร์พูลนั้นก็กำลังจริงจังกับดิลนี้เป็นอย่างมาก และกำลังเตรียมที่จะติดต่อเจรจาโดยตรงกับทางด้านของ จอร์จ เมนเดส ซุปเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังที่ตอนนี้ได้ชื่อว่าเป็นผู้ดูแลด้านสิทธิประโยชน์จ่างๆให้กับทางด้านของ เปโดร เนโต้ อยู่ ณ เวลานี้

ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมที่จะใช้ความพยายามอย่างจริงจังอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในดิลการย้ายทีมของ เปโดร เนโต้ กองหน้าจากสโมสรวูล์ฟที่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้นกำลังม่ความต้องการเป็นอย่างมากที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้โดยเร็วที่สุด

นั่นเพราะทางลิเวอร์พูลมองว่า เปโดร เนโต้ กองหน้าในวัย 23 ปีรายนี้ถือเป็นนักเตะที่มีความเหมาะสมเป็นอย่างมากในการเข้ามาแทนที่ของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในระยะยาวหลังจากที่ในตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่โมซาล่าห์อาจจำลาลิเวอร์พูลในไม่ช้าก็เร็ว เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขานั้นกำลังจะเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายหลังจบฤดูกาลนี้

เร่งเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ เปโดร เนโต้

เร่งเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ เปโดร เนโต้ สโมสรลิเวอร์พูลทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่าในตอนนี้ทีมของพวกเรานั้น

ในตอนนี้ตัวของ Pedro Neto นั้นมีเอเย่นต์คนเดียวกับ Diogo Jota นั่นก็คือ Jorge Mendes เอเย่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนี้โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ จอร์จ เมนเดส นั้นเคยมีลูกค้าหลายคนอยู่ในทีมลิเวอร์พูลไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ่ ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งในีกซาอุ รวมไปถึงในช่วงก่อนหน้านี้ทางด้านของด้านของ จอร์จ เมนเดส ถือเป็นเอเย่นต์ที่รู้จักมักคุ้นกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างดี

โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลเคยขอร้องให้ จอร์จ เมนเดส เข้ามาช่วยดูแลการย้ายทีมของ มาเธอุส นูเนส และเอเย่นต์รายนี้ก็ทำงานของเาได้เป็นผลสำเร็จและตัวของ มาเธอุส นูเนส นั้นก็เคยออกมาตัดสินใจแล้วว่าอยากย้ายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูลด้วยเช่นเดียวกัน แต่ในตอนนั้นลิเวอร์พูลกลับเปลี่ยนความคิดและไม่เดินเรื่องไล่าล่าตัว มาเธอุส นูเนส เข้าสู่ทีมแต้อย่างใด

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *