เรอัล มาดริด คลั่งแล้ว

เรอัล มาดริด คลั่งแล้ว เตรียมส่ง เอดูอาร์โด คามาวินก้า บวกเงินสด 80 ล้านปอนด์ เพื่อขอแลกตัวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม อัพเดทรายงานข่าวล่าสุดในดิลของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ประจำวันนี้หลังมีรายงานออกมาว่า ทีมราชันด์ชุดขาว เรอัล มาดริด คลั่งแล้วและมีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะดึงตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิล ให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยทางเรอัล มาดริด เตรียมที่จะส่ง เอดูอาร์โด คามาวินกา กองกลางวัย 20 ปีของพวกเขาเป็นหนึ่งในเงื่อนไขในการแลกตัวกับจู๊ด เบลลิ่งแฮม และพวกเขาก็เชื่อมั่นว่าด้วยข้อเสนออันยอดเยี่ยมนี้จะทำให้ทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจยอมขายนักเตะรายนี้ให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน

สโมสรเรอัล มาดริด ได้เปิดเผยไม้ตายของพวกเขาออกมาแล้วในการเตรียมที่จะคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยทางเรอัล มาดริด พร้อมที่จะส่งตัว เอดูอาร์โด คามาวินกา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาเป็นหนึ่งในเงื่อนไขดิลการแลกตัวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม

และทางเรอัลมาดริดก็ยินดีที่จะมอบเงินสำจำนวน 80 ล้านปอนด์เพิ่มเติมให้กับดิลในครั้งนี้ด้วย โดยทางเรอัล มาดริด เชื่อว่าข้อเสนอที่เป็นนักเตะอย่างคามาวินกาบวกกับเงินสดจำนวน 80 ล้านปอนด์นั้นจะสามารถทำให้ทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมใจอ่อนและเห็นด้วยกับข้อเสนอสุดบ้าคลั่งของพวกเขาในครั้งนี้อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด คลั่งแล้ว เตรียมส่ง เอดูอาร์โด คามาวินก้า บวกเงินสด 80 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด คลั่งแล้ว เตรียมส่ง เอดูอาร์โด คามาวินก้า บวกเงินสด 80 ล้านปอนด์ เพื่อขอแลกตัวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม อัพเดทรายงานข่าวล่าสุดในดิล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เสนอดังกล่าวนี้ของทางเรอัล มาดริด นั้นเป็นข้อเสนอที่เป็นฝันร้ายของลิเวอร์พูลชัดๆ นั่นเพราะตัวของเขานั้นเชื่อว่าลิเวอร์พูลน่าจะพร้อมสำหรับการจ่ายเงินค่าตัวสำหรับดิลนี้ในราคาไม่เกิน 120 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ในทางตรงกันข้ามข้อเสนอของเรอัล มาดริด นั้นกลับเป็นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 140 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ซึ่งนั่นทำให้ในตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่อยากลำบากในดิลนี้แบบเต็มๆ สล็อตออนไลน์ และถ้าหากข่าวที่ออกมานี้เป็นเรื่องจริงแล้วล่ะก็เชื่อได้ว่าจะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากคงจะไม่ชอบใจเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน