อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวถึงเป้าหมายของลิเวอร์พูล

    อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวว่าลิเวอร์พูลต้องปรับตัวเพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเทรนต์อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์กล่าวว่าลิเวอร์พูลจะมีเป้าหมายใหญ่อยู่ข้างหลังในฤดูกาลนี้และต้องปรับตัวและปรับปรุงหากพวกเขาต้องการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมของ Jurgen Klopp เริ่มต้นแคมเปญใหม่ที่บ้านของลีดส์ยูไนเต็ดที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งในวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางSky Sports Premier Leagueตำแหน่งนี้ได้รับการปกป้องอย่างประสบความสำเร็จเพียงครั้งเดียวในทศวรรษที่ผ่านมาและอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์คาดว่าจะมีความท้าทายที่รุนแรงกว่าฤดูกาลที่แล้ว

    ซึ่งทำให้หงส์แดงจบ 18 คะแนนจากคู่แข่งที่ใกล้ที่สุดอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับเรามันไม่ได้เกี่ยวกับการเพิ่มแต้มที่เราได้หรือทำประตูได้มากขึ้น แต่มันเกี่ยวกับว่าเราทุกคนสามารถพัฒนาในฐานะทีมและคว้าแชมป์ได้หรือไม่อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์กล่าวเราต้องรักษาความคิดนั้นไว้นั่นคือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เรามาไกลได้เรารู้ว่าตอนนี้มีเป้าหมายใหญ่อยู่ข้างหลังเราคือแชมป์และทีมจะมีแรงจูงใจมากขึ้นเมื่อพวกเขาเล่นกับเราดังนั้นเราต้องจับคู่ความคิดนั้นและก้าวไปสู่ขั้นต่อไปการชนะแบบกลับไปกลับมานั้นยากกว่าการชนะครั้งเดียว

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะเยาวชนแห่งปีของพีเอฟเอ

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวว่าลิเวอร์พูลต้องปรับตัวเพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเทรนต์อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์กล่าวว่าลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

   อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะเยาวชนแห่งปีของพีเอฟเอซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกของลิเวอร์พูลที่ได้รับรางวัลประเภทบุคคลนับตั้งแต่สตีเวนเจอร์ราร์ดในปี 2544 นักเตะวัย 21 ปีที่ยิงได้ 4 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วรู้สึกราวกับว่าฝ่ายตรงข้ามระวังภัยคุกคามในการโจมตีของเขามากขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วหรือแม้กระทั่งช่วงไตรมาสสุดท้ายหลังจากทุกอย่างเกิดขึ้นฉันพบว่ามันยากกว่าเล็กน้อยในการค้นหาพื้นที่และมีอิสระอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์กล่าว ฉันพบว่าตัวเองถูกผู้ชายทำเครื่องหมายในเกมอีกสองสามครั้งซึ่งฉันไม่เคยชิน

   อาร์โนลด์กล่าวเสริม เมื่อคุณคุกคามฝ่ายต่อต้านพวกเขาจะมองดูและพยายามหยุดไม่ให้เกิดขึ้นในใจของฉันถ้าเกิดขึ้นกับฉันแสดงว่าฉันกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องฉันทำได้แค่พยายามทำอย่างนั้นไปเรื่อยๆ ทุกๆฤดูกาลคุณต้องปรับตัวและเปลี่ยนวิถีของคุณเพราะทุกคนพัฒนาขึ้นคุณไม่สามารถอยู่เหมือนเดิมได้คุณต้องปรับปรุงต่อไปสำหรับผมโดยส่วนตัวและสำหรับทีมเราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่และปรับตัวโดยเร็วเมื่อถูกถามว่าเขาจะให้คำแนะนำอะไรกับผู้เล่นเยาวชนคนอื่น ๆ ที่หวังจะเลียนแบบความสำเร็จของเขา

สนใจแทงบอลคลิก sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *