อิตาลีครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป

อิตาลีครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป เป็นครั้งแรกในรอบ 53 ปี

    อิตาลีครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป เป็นครั้งแรกในรอบ 53 ปีอดัมเบตพูดคุยกับโค้ชในประเทศเพื่อค้นหาว่าความสามารถของโรแบร์โต มันชินีในการผสมผสานความคิดทั้งเก่าและใหม่ช่วยพลิกโชคชะตาวงการฟุตบอลของประเทศได้อย่างไรใต้การนำของโรแบร์โต มันชินีทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกในปี2018ได้นำเสนอความสามารถของพวกเขาในคืนเปิดตัวของยูโร2020และเน้นย้ำด้วยผลงานที่น่าประทับใจในรอบชิงชนะเลิศมันเป็นชัยชนะทั้งแท็คติกและเทคนิค ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากการครองบอล 66 เปอร์เซ็นต์ของพวกเขาการฟื้นคืนชีพนั้นตอกย้ำถึงความสำคัญอย่างยิ่งที่หัวข้อของเสียงไชโยโห่ร้องนั้นชัดเจนความแตกต่างคือโค้ชหนึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนที่โดดเด่นบอกสกายสปอร์ต 

    เราชนะเพราะมันชินี่มันเป็นข้อสรุปเชิงตรรกะเนื่องจากความอัปยศอดสูของอิตาลีที่พลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเมื่อสามปีที่แล้วสิ่งที่อดีตโค้ช Pescara Vincenzo Melidona อธิบายว่าเป็นภัยพิบัติของ Gian Piero Ventura ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ Mancini ในบทบาทแต่จงเจาะลึกลงไปว่ายุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลีอาจเกี่ยวกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคน สัญญาณได้รับมีรองชนะเลิศในยูโรU17สองครั้งและสองครั้งในรอบชิงชนะเลิศU19ในปี2559และ2561อิตาลีเข้ารอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน U20 World Cup ในปี 2560 และ 2562 

อิตาลีครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป

อิตาลีครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป การเปลี่ยนแปลงได้เกิดขึ้น 

     การเปลี่ยนแปลงได้เกิดขึ้นแล้วในประเทศอิตาลี Melidona บอกสกายสปอร์ตมี Roberto De Zerbi มี Vincenzo Italiano มี Fabio Liverani ผู้ฝึกสอนที่ก้าวหน้าทุกคนตอนนี้ Maurizio Sarri กลับมาที่ Lazio ดังนั้นวิถีอิตาลีทั่วไปจึงเปลี่ยนไปมันชินีใช้ความคิดเหล่านี้ทั้งใหม่และเก่าที่เห็นได้ชัดในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขันครั้งนี้ประตูแรกของอิตาลีในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์เกิดขึ้นที่ซัสซูโอโลอิทธิพลของทีมของเดอแซร์บีนั้นชัดเจนเมื่อโดเมนิโกเบราร์ดี้ตั้งมานูเอลโลคาเตลลี่บางสถานการณ์ก็เหมือน Sassuolo เมลิโดน่ากล่าวถึงเกมการครองบอลของทีมที่สร้างความประทับใจอย่างมากในเซเรียอาเช่นเดียวกับ Sassuolo ชาวอิตาลีของ Mancini ชอบสร้างบอลจากด้านหลังและใช้ทุกคนในสนาม 

      ประตูที่สามและประตูสุดท้ายของอิตาลีในเกมนั้นแตกต่างกันมากนั่นเป็นสถานการณ์ทั่วไปของอตาลันต้า ราฟาเอล โตโลอิ แย่งบอลคืนมาอย่างรวดเร็วและจ่ายบอลให้ซีโร่ อิมโมบิเล่ อย่างรวดเร็วมันเป็นหลักการทั่วไปของจานปิเอโร่ กัสเปรินี ในการดึงบอลกลับคืนมาด้วยการกดหลังจากเอาชนะเบลเยี่ยมเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในรอบก่อนรองชนะเลิศอันน่าตื่นเต้นที่แสดงให้เห็นถึงการหมุนรอบอันชาญฉลาดและการโต้ตอบที่มันชินีสามารถเกลี้ยกล่อมจากทีมของเขา อิตาลีได้แสดงให้เห็นคุณสมบัติดั้งเดิมของพวกเขาที่ไม่เคยถูกลืมเช่นกันเมื่อพวกเขาปิดตัวลงพวกเขาต้องการพวกเขามากขึ้นในรอบรองชนะเลิศกับสเปนสเปนมีความดุดันและเราไม่มีเวลาในแนวรับที่สามดังนั้นนี่เป็นครั้งแรกที่เราต้องเล่นในแนวทางแบบอิตาลีแบบเก่าเมลิโดน่ากล่าว Giorgio Chiellini และ Leonardo Bonucci จัดเตรียมแพลตฟอร์มดังกล่าวรองชนะเลิศคือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *