บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เทรนด์

บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ สโมสร FC Barcelona ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมนักเตะลิเวอร์พูลอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานล่าสุดออกมาว่าทีมว่าที่แชมป์ลาลีกาทีมนี้กำลังมองหาการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งแบ็คขวา

และทางบาร์เซโลน่าก็กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แบ็คขวาตัวเก่งของลิเวอร์พูลมาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีคำยืนยันที่ชัดเจนออกมาว่าทางทีมเจ้าบุญทุ่มทีมนี้มีความจำเป็นที่จะต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เช่นเดียวกับลิเวอร์พูล และพวกเขานั้นก็กำลังมองหาผู้เล่นระดับโลกที่จะเข้ามาเสริมทัพให้ทีมของพวกเขานั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

กุนซือหนุ่มของบาร์เซโลน่า ได้บอกกับ Joan Laporta ประธานสโมสรด้วยตัวของเขาเองว่า สโมสรบาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้านั้นจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และทีมของเขานั้นจำเป็นจะต้องมีผู้เล่นระดับโลกที่สามารถสับเปลี่ยนกันลงสนามได้ในทุกๆตำแหน่ง และการหมุนเวียนนักเตะนี้จะทำให้ทีมของเขานั้นแข็งแกร่งและมีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์

บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ สโมสร FC Barcelona ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมนักเตะลิเวอร์พูลอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Xavi ได้แจ้งว่าตัวของเขานั้นอยากได้ตัว Trent Alexander Arnold แบ็คขวาลิเวอร์พูลรายนี้มาร่วมงานในถิ่นคัมป์นูเป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา แน่นอนว่าตัวของเขานั้นรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ลิเวอร์พูลจะยอมปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขารายนี้ออกจากทีมไปแบบง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นตัวของกุนซือรายนี้มองว่าอยากให้ทางทีมงานเจรจาของบาร์เซโลน่าลองติดต่อเข้าไปหากองหลังลิเวอร์พูลรายนี้ดูก่อน เพราะถ้าตัวนักเตะสนใจย้ายมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าแล้วล่ะก็กระบวนการย้ายทีมต่างๆนั้นก็จะเป็นเรื่องง่าย

Team Talk ได้ทำการประเมินความเป็นไปได้ในเรื่องดังกล่าวนี้ออกมาเช่นเดียวกันว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากหรือแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ลิเวอร์พูลจะยอมปล่อยตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ นักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน

และนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมรับให้เป็นเกมรุก ป๊อกเด้ง และสามารถเล่นเกมรุกได้อย่างอิสระนั้นคือสิ่งที่ทางชาบี เอร์นันเดซ นั้นต้องการเป็นอย่างมากซึ่งการมาถึงของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะทำให้เกมรุกทีมของเขานั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น