จอสโก กวาร์ดิโอล หลังดีที่สุดบุนเดสลีกา

จอสโก กวาร์ดิโอล หลังดีที่สุดบุนเดสลีกา Josko Gvardiol ปราการหลังตัวเก่งของสโมสร RB Leipzig ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยกล่าวว่าตัวของเขานั้นมองเห็นอนาคตที่ลิเวอร์พูล และเขาก็ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูล และถ้าหากตัวของเขานั้นมีโอกาสและลิเวอร์พูลติดต่อเข้ามาที่ตัวของเขาแล้วล่ะก้ เขาก็จะไม่รีรอที่จะตอบตกลงและย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังพรีเมียร์ลีกทีมนี้ในทันที นั่นคือความต้องการทั้งหมดของเขาในตอนนี้

ผมยอมรับว่าผมฝันถึงการได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์มาเป็นเวลานานแล้ว โดยสมัยที่ผมยังเป็นเด็กผมได้ดูเกมการแข่งขันของลิเวอร์พูลมาโดยตลอดกับพ่อของผม และผมก็โตมาพร้อมกับลิเวอร์พูล และเมื่อผมได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ความจริงจังในเรื่องนี้ของผมนั้นก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มติดตามลิเวอร์พูลอย่างจริงจัง มันน่าตื่นตะลึงมากๆที่พวกเขาคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอยากประสบความสำเร็จแบบนั้นบ้าง และผมก็อยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรลิเวอร์พูลให้ได้ในสักวันหนึ่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จอสโก กวาร์ดิโอล หลังดีที่สุดบุนเดสลีกา

จอสโก กวาร์ดิโอล หลังดีที่สุดบุนเดสลีกา Josko Gvardiol ปราการหลังตัวเก่งของสโมสร RB Leipzig ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดในช่วงการแข่งขัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยในตอนนี้จอสโก กวาร์ดิโอล กำลังรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยยืนเป็นกองหลังจับคู่ดับ เดยัน ลอฟเรน ทั้งสองนัด และทีมชาติโครเอเชียของเขานั้นจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้ถ้าหากสามารถเก็บชัยชนะเหนือเบลเยียมได้ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ โดยก่อนหน้านี้จอสโก กวาร์ดิโอล ได้ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่ดีที่สุดในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน

รวมไปถึงอาจจะดีที่สุดในยุโรปอีกด้วยเมื่อเทียบฟอร์มกับนักเตะที่มีอายุอยู่ในวัยเดียวกัน – จอสโก กวาร์ดิโอล เป็นกองหลังสมัยใหม่ที่มีทั้งความรวดเร็ว และความแข็งแกร่ง เขามีร่างกายที่สูงใหญ่และสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี แถมยังเป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีเยี่ยมและสามารถไปกับลูกฟุตบอลได้ดีเช่นเดียวกับ โจเอล มาตีป

แน่นอนว่าการที่ตัวของเขานั้นถูกยกย่องให้เป็นกองหลังระดับท็อปของยุโรปนั้นทำให้ตอนนี้มีหลายสโมสรชื่อดังต่างพยายามที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมให้ได้ไม่ว่าจะเป็น ม็อตเนมฮอตสเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี และแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นจะยังไม่มีชื่อลิเวอร์พูลเข้ามามีเอี่ยวในดิลนี้ สล็อตออนไลน์ แต่ในเมื่อตัวนักเตะออกมาเรียกร้องว่าอยากย้ายซบลิเวอร์พูลขนาดนี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าทีมงานลิเวอร์พูลน่าจะทำการบ้านและเฝ้าดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ในช่วงที่เหลือต่อจากนี้อย่าแน่นอน