ปืนใหญ่อาร์เซน่อล จ่อยกเลิกสัญยาของโอซิล

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล จ่อยกเลิกสัญยาของโอซิล ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะเจรจายกเลิกสัญญากับ เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมนี ปัจจุบันโอซิล เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมประมาณ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์หรือประมาณ 14 ล้านบาท แต่เขากลับไม่ได้เป็นหลักของทีม โดยครั้งสุดท้ายที่โอซิลลงเล่นให้กับทีม ต้องย้อนกลับไปถึงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมเป็นอย่างหนักเมื่อตลาดนักเตะเปิด

ทางอาร์เซน่อลได้ติดต่อไปหา ทางโอซิล เพื่อที่จะคุยเรื่องการยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีกหนึ่งปี แต่ทางโอซิลก็ไม่ยอมตกลงที่จะยกเลิกสัญญา โดยว่ากันว่าเจ้าตัวอยากได้เงินที่เหลือในสัญญาปีสุดท้ายอย่างครบถ้วนรวมกันแล้วก็สูงถึง 13 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 520 ล้านบาท

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อนาคตของโอซิลกับ ปืนใหญ่อาร์เซน่อล

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล จ่อยกเลิกสัญยาของโอซิล ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะเจรจายกเลิกสัญญากับ เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมนี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทางอาร์เซน่อลก็ยังจะเจรจากับโอซิลอีกรอบเพื่อใจเจ้าตัวยอมยกเลิกสัญญา ในช่วงเดือน มกราคมนี้ และโอซิลจะไม่มีชื่อ 25 คน ในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก ของกุนซืออย่าง มิเกล อารืเตต้า โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็หลุดในการลงเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ของต้นสังกัดไปแล้ว ถึงอย่างนั้นทางโอวิลก็ไม่ยกเลิกสัญญาแล้วย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ก่อนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้เหมือนกัน และหมายความว่าเขาจะไม่ได้รวมซ้อมกับทีม และอาจทำให้เขามีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตดี อาจส่งผลให้ทีมอื่นไม่กล้าเซ็นสัญญากับเขาไปด้วย โดยถ้าหากเขายอมบอกลาทีมยกเลิกสัญญา ในช่วงเดทอนมกราคมนี้ มันจะเป้นทางปูทาให้กับเขาไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ได้ง่ายขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวกันว่า ดีซี ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจในตัวของเขาอยู่

เครดิต. EVALFOR.COM