เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยักไหล่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยักไหล่ ไม่กลัวว่าลิเวอร์พูลจะมาแย่งแชมป์ลีก เพราะทีมของเขามั่นใจจะเก็บชัยชนะทั้ง 9 นัดที่เหลือได้อย่างแน่นอน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าตอนนี้ทีมของเขาไม่มีความกังวลอะไรทั้งนั้นว่าอาจจะถูกลิเวอร์พูลปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมมองว่าต่อให้ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ดและขึ้นเป็นทีมจ่าฝูงชั่วคราวเป็นครั้งแรกของปี 2022 แต่สุดท้ายแล้วทีมของเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้ในทุกนัดที่เหลือและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้อยู่ดี

โดยในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ลิเวอร์พูลจะลงสนามเป็นคู่แรกในช่วงเที่ยงพบกับวัตฟอร์ดที่สนามแอนฟิลด์ จากนั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะลงสนามเป็นคู่ต่อมาโดยจะพบกับเบิร์นลีย์ที่เทิร์ฟ มัวร์ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

โดยล่าสุดทางด้านของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวานนี้ว่า ทีมของผมไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้นตามที่หลายฝ่ายกำลังคาดเดาและคิดไปเอง ทีมของเรานั้นมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในทุกตำแหน่งและเชื่อว่าเกมพบกับเบิร์นลีย์นั้นไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับพวกเรา เพราะต่อให้ลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะได้ในเกมการแข่งขันคู่แรกและขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แต่สุดท้ายแล้วทีมของเขาจะเอาชนะเบิร์นลีย์และกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งเหมือนเดิม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยักไหล่ ไม่กลัวว่าลิเวอร์พูลจะมาแย่งแชมป์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยักไหล่ ไม่กลัวว่าลิเวอร์พูลจะมาแย่งแชมป์ลีก เพราะทีมของเขามั่นใจจะเก็บชัยชนะทั้ง 9 นัดที่เหลือได้อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตอนนี้ทีมของผมยังคงเป็นจ่าฝูงและตำแหน่งแชมป์ยังคงอยู่ในมือของพวกเรา คุณคิดว่าพวกเราจะพลาดอีกเหรอ จริงอยู่ที่ว่าเราทำแต้มหล่นถึง 5 คะแนนจาก 4 นัดหลังสุด แต่เรื่องแบบนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้วกับทีมของพวกเรา และผมมั่นใจว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ทั้ง 9 นัดที่เหลือ แม้ว่าหนึ่งในนั้นจะมีเกมกับลิเวอร์พูลรวมอยู่ด้วย

ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราไม่เคยกลัวลิเวอร์พูล และผมมองว่าเบิร์นลี่ย์อาจจะน่ากลัวกว่าลิเวอร์พูลเสียอีกในแง่ความกดดัน สิ่งสำคัญสำหรับพวกเราตอนนี้คือการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด แล้วมารอดูกันว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ทุกเกมและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดุกาลนี้หรือไม่ เพราะผมเชื่อว่าลูกทีมของผมทำได้ และต่อให้ลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แต่อนาคตทุกอย่างนั้นก็ยังคงอยู่ในมือของพวกเราอยู่ดี

เครดิต. ufa168