แฮร์รี่

แฮร์รี่ เคน ย้ำความปรารถนา ที่จะย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

     แฮร์รี่ เคน ย้ำความปรารถนาที่จะย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนยูโร 2020 แมนฯ ซิตี้ ถูกปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ Nuno Espirito Santo เรามีความทะเยอทะยานเราต้องการทำได้ดีและเราหวังให้แฮร์รี่ทำอย่างนั้นแฮร์รี่เป็นผู้เล่นของเรานูโน่ เอสปิริโต ซานตู กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าเขาไม่สงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของแฮร์รี่เคนที่มีต่อสโมสร Kane ย้ำความปรารถนาของเขาที่จะออกจากท็อตแนมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนยูโร 2020 กับโฮสต์ของสโมสรที่สนใจในวัย 27 ปีรวมถึง Chelsea และ Manchester United แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้ารายนี้ในเดือนมิถุนายนแต่ข้อเสนอถูกปฏิเสธ 

     ในการแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะเฮดโค้ชของสเปอร์สเมื่อถูกถามว่าเขาคาดว่าจะมี Kane อยู่ที่สโมสรในช่วงต้นฤดูกาลหรือไม่นูโน่ตอบว่าฉันไม่มีข้อสงสัยในใจสิ่งที่ฉันต้องการคือให้แฮร์รี่หายดีและพักผ่อนให้เต็มที่เมื่อเขามาถึงเขาจะรู้สึกว่าเขาต้องทุ่มเทเพื่อให้ดีขึ้นเรามีความทะเยอทะยานเราต้องการทำได้ดีและเราหวังให้แฮร์รี่ทำอย่างนั้นแฮร์รี่เป็นผู้เล่นของเราช่วงเวลาไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องอื่นตอนนี้เป็นเวลาสำหรับเขาที่จะพักผ่อนเมื่อเขากลับมาเราจะได้คุยกันดีๆฉันหวังว่าเขาจะเข้าร่วมกลุ่ม Kane เหลือสัญญากับสเปอร์สอีก 3 ปีแต่ถึงแม้เขาจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกเขาก็ทำประตูได้ 23 ประตูในลีกสูงสุดในฤดูกาลที่แล้วแต่เขาก็ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ในอาชีพค้าแข้งได้เลย 

Nuno กำลังดำเนินการที่ แฮร์รี่ เคน ย้ำความปรารถนา 

    ท็อตแนมสิ้นสุดแคมเปญพรีเมียร์ลีก2020/21ด้วยอันดับที่เจ็ดและแพ้ถ้วยคาราบาวรอบชิงชนะเลิศให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ Nuno Espirito Santo กล่าวว่าเขาและทีมงานเบื้องหลังของเขาที่ท็อตแนมกำลังทำงานทุกวันเพื่อนำเป้าหมายที่เป็นไปได้มาสู่สโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ก่อนที่จะแต่งตั้ง Nuno ลำดับชั้นของสเปอร์สยังได้พูดคุยกับ Antonio Conte, Mauricio Pochettino, Paulo Fonseca, Gennaro Gattuso และ Julen Lopetegui ในช่วงฤดูร้อนแต่เจ้านายคนใหม่ของสเปอร์สไม่รู้สึกว่าเขาได้รับชัยชนะเหนือแฟนๆของสโมสรเขากล่าวต่อว่าผมอยู่ที่นี่นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะอยู่ผมมีความสุขมากสิ่งที่เราต้องการคือการทำให้แฟนๆของเราภูมิใจและทำให้ทีมของเรารักผู้เล่นของพวกเขามาทำให้แฟนๆของเราภาคภูมิใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี 

    ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าแฟนๆจะรักมัน Nuno ยอมรับว่าเขายังไม่ได้ติดต่อกับ Kane หรือผู้เล่นคนใดของเขาที่เกี่ยวข้องกับยูโรหรือ Copa America ในช่วงฤดูร้อนนี้แต่ได้เริ่มทำงานกับทีมที่เหลือที่ Hotspur Way นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าการสนทนากำลังดำเนินต่อไปกับผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของฟาบิโอ ปาราติซี และผู้อำนวยการด้านเทคนิคสตีฟฮิทเชนเกี่ยวกับการย้ายเข้าและออกจากสโมสรมันยอดเยี่ยมมากตั้งแต่เรามาถึงมันเป็นงานหนักมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับปรีซีซั่นและพยายามให้ทุกคนทำงานหนักทัศนคติที่มุ่งมั่นของเด็กๆนั้นยอดเยี่ยมและฉันดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่เรากำลังคุยกันอยู่ฉัน, Fabio Paratici และ Steve [Hitchen] เราทราบดีว่ามีงานอีกมากที่ต้องทำเป็นการทำงานหนักในการปรับปรุงคุณภาพที่เรามีเราจำเป็นต้องค้นหาผู้เล่นที่เหมาะสมเราคุยกันทุกวันฟาบิโอและสตีฟพวกเขาทำงานในตลาดผมทำงานที่สนามซ้อมการพัฒนาทีมของเราไม่ใช่เรื่องง่าย 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *