เวอร์กิล ฟานไดจ์ค เดินทางกลับมาถึงสโมสร

เวอร์กิล ฟานไดจ์ค เดินทางกลับมาถึงสโมสร หลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และเมื่อมาถึงสโมสรฟานไดจ์คก็ได้เข้าสู่ขั้นตอนสแกนอาการบาดเจ็บในทันที โดยในช่วงระหว่างทำการสแกนอาการบาดเจ็บอยู่นั้น มีช่วงหนึ่งที่ฟานไดจ์คถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาหลังทราบผลสแกนในครั้งนี้ว่าตัวเขาไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรที่น่าเป็นห่วงและสามารถลงสนามในเกมพบกับลีดส์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกกับเอซีมิลานช่วงกลางสัปดาห์ได้อย่างแน่นอน

โดยฟานไดจ์คเคยได้รับบาดเจ็บรุนแรงและต้องพักรักษาตัวนานถึง 10 เดือนเต็มและในขณะที่กำลังสแกนอาการบาดเจ็บนั้นตัวของฟานไดจ์คได้หวนกลับไปนึกถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงที่ผ่านมาและกลัวว่าการบาดเจ็บในครั้งนี้ตัวเขาอาจจะต้องพักรักษาตัวและดูเพื่อนเล่นที่ข้างสนามอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เวอร์กิล ฟานไดจ์ค เดินทางกลับมาถึงสโมสร หลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์

เวอร์กิล ฟานไดจ์ค เดินทางกลับมาถึงสโมสร หลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และเมื่อมาถึงสโมสรฟานไดจ์ค

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้นคล็อปป์ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของฟานไดจ์คว่า ผมได้โทรคุยกับเขาในทันทีหลังจบเกม และตัวนักเตะก็ยืนยันว่าเขาไม่เป็นอะไรมาก เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ากลัวและไม่มีใครสามารถจินตนาการได้ เมือ่ผมถามไปว่า คุณสบายดีใช่ไหม ฟานไดจ์คก็ตอบกลับมาว่า ใช่ ผมสบายดีครับบอส ผมสมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ก็ 200 เปอร์เซ็นต์พร้อมส่งคลิปตัวเองมาให้ดูซึ่งมันทำให้ผมเบาใจมากยิ่งขึ้นจากนั้นผมก็ถามว่าในคลิปที่ส่งมาทำไมคุณเดินกระเพรกล่ะ ซึ่งฟานไดจ์คก็ตอบกลับมาว่าภรรยาของผมก็ถามแบบนั้นเหมือนกัน แต่ผมไม่เป็นอะไรจริงๆครับพร้อมกับหัวเราะ

และเมื่อคืนที่ผ่านมาฟานไดจ์คเดินทางกลับมาถึงลิเวอร์พูลและผลสแกนก็ชี้ชัดว่าฟานไดจ์คไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรจนต้องถูกให้พักรักษาตัว และสามารถลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ได้อย่างแน่นอน

เครดิต. sagame66